2024-10-23 20:44:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/23/fred-bay-to-su-nguong-mo-voi-jose-mourinho-1729689370626.jpg
Array

Fred bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jose Mourinho

Kể từ khi huấn luyện viên Jose Mourinho chuyển sang dẫn dắt Fenerbahce, Fred đã có sự tiến bộ rõ rệt về mặt lối chơi, giúp anh hiện là một trong những tiền vệ đáng chú ý nhất Super Lig.

Fred đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jose Mourinho.

Cầu thủ người Brazil thích nghi khá nhanh với lối chơi của nhà cầm quân 61 tuổi, bởi cả hai từng có khoảng thời gian tương đối dài làm việc cùng nhau tại Manchester United.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Manchester Evening News ghi lại), cầu thủ này không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Fred nói: “Tôi không cần phải nói về những phẩm chất của Jose Mourinho”.

“Mọi người đều biết đến ông ấy và những danh hiệu mà Jose Mourinho giành được, một huấn luyện viên tuyệt vời, và tôi biết ơn ông ấy“.

“Ông ấy là một người tuyệt vời và đáng kính, đóng góp nhiều cho đội ngũ hậu cần và các cầu thủ. Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu, và Jose Mourinho đến vì điều đó, để giúp câu lạc bộ này vươn lên vị trí cao nhất, chiến đấu vì danh hiệu châu Âu”.

Theo lịch thi đấu, trong khuôn khổ Europa League, Jose Mourinho và Fred sẽ chạm trán đội bóng cũ Manchester United vào rạng sáng thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam, chắc chắn họ muốn giành trọn 3 điểm để leo cao trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...