2024-10-23 18:20:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/23/diem-tin-bong-da-viet-nam-2310-thoi-diem-nguyen-xuan-son-len-tuyen-dt-nu-viet-nam-danh-bai-uzbekistan-1729681591454.jpg
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/10: Thời điểm Nguyễn Xuân Son lên tuyển; ĐT nữ Việt Nam đánh bại Uzbekistan

Thời điểm Nguyễn Xuân Son lên tuyển Việt Nam: Gần đây, một số thông tin cho rằng Xuân Son vẫn sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam và sẵn sàng dự giải vô địch Đông Nam Á. Theo tìm hiểu của Báo điện tử VTC News, Nguyễn Xuân Son có rất ít khả năng thi đấu tại AFF Cup 2024 như tin đồn. Cầu thủ của Nam Định chưa cư trú đủ 5 năm liên tiếp ở Việt Nam. Anh không mang dòng máu Việt Nam nên không thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại ASEAN Cup 2024. Điều này được quy định rõ ràng trong luật FIFA. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang có kế hoạch triệu tập Rafaelson tuyển Việt Nam sau ASEAN Cup 2024, tức vào đầu năm 2025, để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2027 (Cúp bóng đá châu Á 2027).

Nguyễn Xuân Son có thể lên tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

CĐV Thái Lan phản ứng khi đá giao hữu với Lào: Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra thông báo chính thức về kế hoạch thi đấu giao hữu của ĐTQG nước này, trong khuôn khổ FIFA Days tháng 11/2024. Theo đó, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ có 2 cuộc so tài với các “quân xanh” trên sân nhà Thammasat, lần lượt gặp ĐT Lebanon (14/11) và ĐT Lào (17/11). Đáng chú ý, ngay sau khi thông tin này được công bố, các cổ động viên Thái Lan đã đưa ra những phản ứng trái chiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Một CĐV cho biết: “Ôi, không thi đấu với ĐT Lào được không?” Hoặc: “Được rồi, tôi biết cách Thái Lan đã nâng cao thứ hạng FIFA của mình”. Ý kiến khác cho hay: “Đừng quên rằng ngay cả ĐT Nhật Bản, dù cách xa chúng ta rất nhiều, cũng đã giao hữu với ĐT Thái Lan ngay trên sân nhà của họ. Chúng ta nên tôn trọng ĐT Lào”.

Thể Công Viettel trở lại sân Hàng Đẫy thi đấu: Theo thông báo của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, từ ngày 21/10/2024 đến ngày 5/11/2024, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ vướng sự kiện đã được đơn vị này ký hợp đồng từ trước. Điều đó dẫn đến việc vòng đấu thứ 5 tại V.League ngày 26/10/2024 giữa Thể Công Viettel gặp Becamex Bình Dương sẽ không thể tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Thể Công Viettel cũng đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam, VPF, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đề xuất về việc sử dụng sân vận động Hàng Đẫy làm sân nhà cho trận đấu tại vòng 5 V.League 2024/2025. Việc điều chỉnh sân thi đấu 1 trận này không ảnh hưởng đến các quy định về cấp phép các CLB bóng đá chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Châu Á.

Sao Bình Dương được tiến cử cho HLV Kim Sang-sik: Trong trận đấu Bình Định tại Cúp Quốc gia, tiền vệ trẻ Võ Hoàng Minh Khoa đã có màn trình diễn ấn tượng khi giúp Bình Dương kiểm soát tốt trận đấu trong phần lớn thời gian. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không ngần ngại bày tỏ sự kỳ vọng vào tài năng trẻ này. Ông nói: “Minh Khoa đã chơi nhiều giải đấu quốc tế và cậu ấy đang tiến bộ hàng ngày. Nếu tập trung và cố gắng hơn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam trong tương lai không xa”.

Võ Hoàng Minh Khoa được tiến cử lên tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

HLV Nam Định muốn thắng trên đất Singapore: Trưa ngày 23/10 đã diễn ra buổi họp báo trước trận giữa chủ nhà CLB Tampines Rovers và CLB Nam Định, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25 (Cúp C2 châu Á). Tiết lộ về sự chuẩn bị của toàn đội, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Trước trận đấu chúng tôi đã phân tích đối thủ, họ là đội bóng mạnh được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Chúng tôi chỉ có 2 buổi làm quen sân, điều này gây ra những sự khó khăn nhất định. Tuy nhiên, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng“.

ĐT nữ Việt Nam đánh bại Uzbekistan: Chiều 23/10, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào giải giao hữu quốc tế tại Trùng Khánh, Trung Quốc với màn đọ sức Uzbekistan – đối thủ được đánh giá là có trình độ ngang bằng. ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, các học trò HLV Mai Đức Chung đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tiền vệ Tuyết Dung. Đến phút 37, ĐT nữ Việt Nam có bàn nhân đôi cách biệt sau tình huống dứt điểm chính xác của tiền đạo Hải Yến và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

ĐT nữ Việt Nam thắng trận đầu trong giai giao hữu tại Trung Quốc. Ảnh: VFF.

Filip Nguyễn đón thành viên mới: Trên trang cá nhân, thủ thành Nguyễn Filip đã chia sẻ khoảnh khắc chào đón thành viên mới của gia đình. Theo đó, vợ của thủ môn Việt kiều, Atena đã sinh một bé gái, đặt tên là Mia. Trước đó, cả hai đã có một bé trai đầu lòng. Ngay dưới bài viết, nhiều đồng đội và bạn bè của Nguyễn Filip đã gửi lời chúc mừng đến gia đình của nam cầu thủ. Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh viết: “Chúc mừng anh và gia đình nhé. Chúc con mạnh khoẻ. Ngoan ngoãn”, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bình luận: “Chúc mừng anh và gia đình nha. Chúc con hay ăn chóng lớn bình an một đời”…

Buriram United gây sốc tại AFC Champions League: Trong lượt trận thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League Elite mùa bóng 2024/25 diễn ra vào tối ngày 22/10 vừa qua, đội bóng Thái Lan Buriram United đã tạo nên một bất ngờ lớn khi xuất sắc quật ngã ‘ông lớn’ bóng đá Hàn Quốc, Pohang Steelers. Với 7 điểm có được sau 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa, đại diện Thai League lúc này đang tạm xếp thứ 2 trong 12 đội bóng tham dự ở bảng đấu khu vực phía Đông. Đứng đầu là CLB Gwangju (Hàn Quốc) với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Có 2 kiểu hàng xóm nên tránh thật xa kẻo có ngày gặp họa. Xem nhà bạn có hàng xóm loại này không?

Cổ nhân răn dạy rằng: : “Có 2 kiểu hàng xóm không nên kết giao kẻo có ngày gặp họa”. Hãy xem đó là...

Vì sao máy rửa bát phải có muối? Dùng muối ăn thay muối rửa bát được không?

Máy rửa bát cần có muối để sử dụng được lâu dài.Vì sao máy rửa bát phải có muối? Máy rửa bát dần dần trở...

NÓNG! Real đón cú sốc sau trận thắng Dortmund

Tưởng chừng như sẽ đón nhận thất bại thứ hai chỉ sau 3 loạt trận vòng bảng Champions League mùa này, khi bị Borussia...

Người mệnh Mộc hợp nhất với công việc gì?

Trong thuyết ngũ hành bao gồm 5 cung mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi cung mệnh có những đặc...

5 loại trà giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng

Bằng cách kết hợp các loại trà sau vào thói quen hàng ngày, bạn sẽ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn để...