2024-10-23 17:47:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/23/su-thay-the-hoan-hao-cho-christian-eriksen-1729680417349.jpg
Array

Sự thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen

Mặc dù đang có phong độ hồi sinh cho Manchester United trong mùa giải này, Christian Eriksen có thể ra đi vào năm 2025. Thật vậy, cầu thủ người Đan Mạch giàu kinh nghiệm này chuẩn bị rời Old Trafford vào tháng 6 tới khi các điều khoản của anh chính thức hết hạn với câu lạc bộ.

Gần nhất, Eriksen tiếp tục ghi dấu ấn giúp Manchester United xoa dịu áp lực lên HLV Erik ten Hag bằng chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Tiền vệ này chứng minh được vai trò quan trọng, nhưng giờ anh đã 32 tuổi và đã qua thời kỳ đỉnh cao. Đó có thể là lý do Man Utd không còn muốn gia hạn.

Eriksen sắp rời Old Trafford.

Và khi Eriksen ra đi, Man Utd có thể chiêu mộ lại Angel Gomes. Manchester United có cơ hội lớn để tái ký hợp đồng với Angel Gomes, khi tiền vệ của Lille không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp.

Gomes, 24 tuổi, từng là sản phẩm của lò đào tạo Manchester United trước khi rời đi vào năm 2020 để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn tại Ligue 1. Kể từ đó, anh trở thành trụ cột của Lille và gây ấn tượng với khả năng sáng tạo cùng sự linh hoạt trong lối chơi. Điều này giúp anh thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn, trong đó có chính đội bóng cũ.

Gomes gần đây khoác áo tuyển Anh và chơi xuất sắc trong trận thắng 2-0 trước Phần Lan tại Wembley. Màn trình diễn này càng khẳng định anh là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh.

Theo tờ L’Equipe, hợp đồng hiện tại của Gomes với Lille sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, và cầu thủ này chưa có ý định gia hạn. Điều này đồng nghĩa với việc từ tháng 1/2024, Gomes sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác, và Manchester United có thể tận dụng cơ hội này để đưa anh trở lại Old Trafford.

Việc Gomes mở cửa cho một cuộc tái hợp với Quỷ đỏ là tin vui đối với HLV Erik ten Hag, nhất là khi đội bóng đang đối mặt với những thay đổi lớn ở hàng tiền vệ. Sau khi chia tay Scott McTominay và Sofyan Amrabat vào mùa hè, cùng với tương lai không chắc chắn của Casemiro và Christian Eriksen, Man United cần tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa.

Một lựa chọn hợp lý.

Gomes, với sự linh hoạt có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, trung tâm hoặc phòng ngự, là một lựa chọn tiềm năng để thay thế Eriksen trong đội hình. Khả năng sáng tạo, tốc độ và kỹ thuật của anh sẽ giúp Man United có thêm nhiều lựa chọn trong lối chơi tấn công.

Dù vậy, việc chiêu mộ Gomes sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng yêu cầu lương bổng. Hiện tại, Gomes nhận mức lương 11.400 bảng mỗi tuần tại Lille, nhưng có thể sẽ yêu cầu mức lương lên tới 100.000 bảng mỗi tuần nếu gia nhập Manchester United, cùng với một khoảng thưởng ký hợp đồng đáng kể.

Nếu Manchester United có thể đáp ứng những yêu cầu này, cuộc hội ngộ với Gomes sẽ là một bước đi chiến lược để củng cố hàng tiền vệ trong tương lai.

Vào giữa tuần này, Manchester United sẽ chạm trán Fenerbahce trong trận đấu tại Europa League. Đây sẽ là trận đấu mang tính quyết định cho cơ hội tiến xa của Man United tại đấu trường châu Âu, sau khi họ chỉ giành được 2 điểm từ 2 trận đấu đầu tiên, đứng thứ 21/36 đội ở Europa League.

Và chắc chắn, Eriksen sẽ lại là nhân tố quan trọng trong nhiệm vụ vượt khó này. Nhưng về lâu dài, Eriksen cần được thay thế và Gomes là một lựa chọn hợp lý.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao máy rửa bát phải có muối? Dùng muối ăn thay muối rửa bát được không?

Máy rửa bát cần có muối để sử dụng được lâu dài.Vì sao máy rửa bát phải có muối? Máy rửa bát dần dần trở...

NÓNG! Real đón cú sốc sau trận thắng Dortmund

Tưởng chừng như sẽ đón nhận thất bại thứ hai chỉ sau 3 loạt trận vòng bảng Champions League mùa này, khi bị Borussia...

Người mệnh Mộc hợp nhất với công việc gì?

Trong thuyết ngũ hành bao gồm 5 cung mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi cung mệnh có những đặc...

5 loại trà giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng

Bằng cách kết hợp các loại trà sau vào thói quen hàng ngày, bạn sẽ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn để...

Ancelotti phải trổ tài ‘liệu cơm gắp mắm’

Real Madrid là 'ông kẹ' tại đấu trường Champions League. Nhận định đó một lần nữa được chứng minh ở lượt trận thứ 3...