2024-10-23 13:52:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/23/thumb-145511.jpg
Array

Hé lộ đặc quyền chưa từng có của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 22/10, BTC tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM, giới thiệu đến khán giả Top 60 thí sinh bước vào vòng chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Sự kiện cũng là dịp để giới thiệu về những nội dung chính của cuộc thi, các tiêu chí đánh giá cũng như các hoạt động nổi bật mà các thí sinh sẽ tham gia trong suốt hành trình sắp tới. 

CEO Phạm Kim Dung cho biết ban tổ chức có nhiều thách thức phải tạo ra cuộc thi khác với cuộc thi khác. “15 năm trong lĩnh vực sắc đẹp, cùng với sự cố vấn của nhiều phía, chúng tôi tin rằng sự độc đáo giúp cuộc thi này khác biệt. Ngoài ra, điểm độc đáo nhất mà chúng tôi có chính là lựa chọn thí sinh đại diện cho mỗi tỉnh thành, sau cùng chọn được 60 thí sinh”, CEO Phạm Kim Dung nói thêm.

THAC SI CEO PHAM KIM DUNG

Ngoài ra, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam cho biết nhiều cô gái của một tỉnh thành đủ tiêu chí vào chung kết nhưng chỉ được phép chọn một người vì format đặt ra. Điều ban tổ chức mong muốn là trong năm sau, mỗi tỉnh thành có ít nhất một đại diện tham gia và làm nên thành công cho cuộc thi.

“Chúng tôi mong muốn mỗi cô gái tham gia quảng bá du lịch, văn hoá, con người của tỉnh thành nơi mình sinh ra, lớn lên. Nếu đủ 63 đại diện từ các tỉnh thành, đó là kênh quảng bá rất tốt cho việc phát triển du lịch địa phương trong bối cảnh các tỉnh thành cả nước ra sức quảng bá cho văn hoá, con người ở địa phương. Điều này cũng phù hợp với chính sách phát triển du lịch Việt Nam của Nhà nước hiện nay”, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ thêm.

THI SINH HHQGVN (1)

“Người chiến thắng Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Hai cuộc thi có tiêu chí tương tự là tìm ra những cô gái đề cao tình hữu nghị, vẻ đẹp nội tâm, sức mạnh nội tại cũng như là quảng bá cho du lịch quốc gia”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ. Ngoài ra, đặc quyền của người chiến thắng Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cơ hội được đi đến 5 quốc gia để quảng bá cho du lịch Việt Nam và địa phương mà tân hoa hậu đại diện trước đó. 

THI SINH HHQGVN (37)
THI SINH HHQGVN (58)

Ngoài ra, format mới lạ sẽ được lần đầu tiên giới thiệu trong đêm chung kết của cuộc thi. Đó chính là phần trình diễn trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ 54 dân tộc anh em của top 60 thí sinh, sau đó là phần đồng diễn áo tắm. Top 30 sau sẽ được lựa chọn từ 9 người đẹp đạt giải phụ của cuộc thi và 21 người đẹp đến từ các vùng miền sẽ được trình diễn trang phục áo dài.

Top 15 gồm thí sinh đến từ 6 vùng kinh tế gồm Vùng Trung du & miền núi phía Bắc, Vùng Đồng Bằng Sông Hồng, Vùng Bắc Trung Bộ & Duyên hải miền Trung, Vùng Tây Nguyên, Vùng Đông Nam Bộ, Vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 

Người đẹp được xướng tên vào Top 9 gồm 8 người đẹp xuất sắc trong top 15 và một người đẹp đạt giải “Thí sinh được yêu thích nhất”. Top 9 sẽ bước vào tranh tài ở phần thi “Việt Nam trong tôi”. Sau khi được xướng tên vào top 3 và có tên Á hậu 2, hai người đẹp bước vào ứng xử top 2 để chọn ra á hậu 1 và tân Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam.

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao cây dâu tằm giúp làm giàu, vòng dâu tằm trừ tà ma nhưng người xưa lại kiêng trồng cây này trước nhà?

Cây dâu tằm là loại cây quen thuộc vừa có công dụng sản xuất nông nghiệp gia tăng kinh tế, vừa trừ tà vừa...

Phần thịt ngon nhất của con lợn, nhiều nạc nhưng không khô, mỗi con chỉ có vài lạng

Phần thịt lợn này có thể chế biến nhiều món ngon nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn để mua.Phần thịt ngon nhất...

10 ngày tiếp theo (24/10 – 2/11), 3 con giáp đổi vận giàu ú ụ, tiền đếm mỏi tay

Trong 10 ngày tới, theo góc nhìn tử vi, có 3 con giáp được dự báo sẽ bước vào một giai đoạn tài lộc...

Nắm bàn tay mà đếm đường chỉ, biết ngay ai phú quý giàu sang, ai nghèo hèn mạt kiếp

Nhân tướng học chỉ rõ số đường chỉ tay khi nắm chặt bàn tay sẽ thể hiện tính cách cũng như vận mệnh tương...

2 tháng cuối cùng năm 2024: 3 tuổi được Thánh Cô cho lộc Tiền – Tài – Danh hội tụ đủ cả

Tử vi trong 2 năm tới, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, làm gì cũng thuận lợi, tiền về như nước.Tuổi...