2024-10-23 14:00:25
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/23/de-nhat-my-nhan-hong-kong-buoc-sang-tuoi-62-van-so-huu-lan-da-min-mang-va-duong-net-khuon-mat-thon-gon-091337.jpg
Array

“Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” bước sang tuổi 62 vẫn sở hữu làn da mịn màng và đường nét khuôn mặt thon gọn

Nhan sắc của Quan Chi Lâm ngoài 60 tuổi vẫn xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Quan Chi Lâm được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”. Cô được xếp trong danh sách “Tứ đại mỹ nhân” của làng giải trí Hồng Kông bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. 

Cô đóng loạt phim như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt... Những năm gần đây, cô rời xa màn ảnh, thi thoảng góp mặt trong một số sự kiện giải trí.

Dù đã hơn 60 nhưng làn da mịn màng và đường nét khuôn mặt thon gọn trông như phụ nữ 30 tuổi, chẳng hề giống người đã ngoài 60 tuổi. 

Quan Chi Lâm được mệnh danh là

Quan Chi Lâm được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”.

Ăn tổ yến khi bụng đói

Quan Chi Lâm cũng chia sẻ rằng mỗi ngày cô ăn một bát tổ yến khi bụng đói và luôn ăn một quả táo vào bữa sáng, tránh ăn uống đồ lạnh, sống và đồ ăn gây kích ứng. Tổ yến iúp chị em trẻ hóa làn da, xóa mờ lão hóa để giữ mãi sắc đẹp tuổi đôi mươi.

Ngoài ăn tổ yến, trong các bữa ăn, Quan Chi Lâm cũng hạn chế nêm gia vị quá nhiều và chú ý đến chế độ ăn uống cân bằng. 

Không ăn trước khi đi ngủ 5 tiếng

Quan Chi Lâm trước khi đi ngủ 5 tiếng, cô sẽ không ăn gì. “Để bụng đói có thể giúp các cơ quan mệt mỏi được nghỉ ngơi”, cô giải thích. 

Quan Chi Lâm từng chia sẻ nếu muốn có vóc dáng thon gọn, mỗi người phải kỷ luật trong việc ăn uống hàng ngày. Cụ thể, mọi người cần ăn uống điều độ, cân bằng dinh dưỡng, không ăn quá nhiều nhưng phải ăn đủ để cơ thể không bị thiếu chất. Thay đổi cân nặng đột ngột cũng là điều không tốt cho sức khỏe nói chung.

Quan Chi Lâm từng chia sẻ nếu muốn có vóc dáng thon gọn, mỗi người phải kỷ luật trong việc ăn uống hàng ngày.

Quan Chi Lâm từng chia sẻ nếu muốn có vóc dáng thon gọn, mỗi người phải kỷ luật trong việc ăn uống hàng ngày.

Chăm chỉ tập thể dục

Cô từng chia sẻ rằng cô thích leo núi và tập yoga. Mỗi ngày, mỹ nhân 6x cũng leo cầu thang nửa giờ mỗi ngày và chạy bộ hai lần một tuần.

Trên mạng xã hội, cô cũng khuyến khích mọi người nên tích cực tập thể dục. Có thể tập các bài tập như tư thế leo núi hoặc nâng cao chân. Kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống hợp lý có thể giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối.

“Bạn có thể ăn. Nhưng sau đó bạn phải nhấc tạ lên tập. Hay nói cách khác, muốn duy trì được cái đẹp, chúng ta không thể lười tập thể dục thể thao”, nữ diễn viên nói trong một clip chia sẻ trên trang TikTok cá nhân.

Mặt nạ tự nhiên tự làm

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, Quan Chi Lâm còn tự làm mặt nạ tự nhiên. Nguyên liệu bao gồm trứng, mật ong và trái cây. Cô xay nhuyễn và đắp lên da để da hấp thụ các vitamin tự nhiên, có tác dụng làm săn chắc da.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real nhận tổn thất lớn trước trận Siêu kinh điển

Real Madrid đã chính thức xác nhận rằng thủ môn Thibaut Courtois đã gặp phải một chấn thương mới chỉ vài ngày sau khi...

“Cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc khi đạt phong độ cao nhất”

Marcus Rashford đã ghi được 34 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho Manchester United và đội tuyển quốc gia mùa 2022/23. Nhưng...

Sự thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen

Mặc dù đang có phong độ hồi sinh cho Manchester United trong mùa giải này, Christian Eriksen có thể ra đi vào năm 2025....

“Tiền chọn người”: Ai có đặc điểm này tiền tài tự tìm đến, giàu nứt đố đổ vách

Theo quan niệm của người xưa, những ai có đặc điểm này thì sẽ thành công, tiền tự động tìm tới, giàu sang, hạnh...

HLV Shakhtar Donetsk thán phục thủ thành David Raya

Sau trận thua 0-1 trước Arsenal ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Marino Pusic của Shakhtar Donetsk đã dành những...