2024-10-23 11:52:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/23/inzaghi-tiet-lo-thu-thach-cua-inter-khi-gap-young-boys-1729658797514.jpg
Array

Inzaghi tiết lộ thử thách của Inter khi gặp Young Boys

Sau 2 trận đấu, Young Boys toàn thua và để thủng lưới đến 8 bàn. Tại giải quốc nội, đại diện Thụy Sĩ cũng chỉ kiếm được 9 điểm, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mặt cỏ nhân tạo của sân Wankdorf luôn được xem như điểm mạnh của Young Boys tại đấu trường châu lục.

Chia sẻ về thử thách trên đất Thụy Sĩ, HLV Simone Inzaghi cho biết: “Chúng tôi quyết định thay đổi thói quen, thích nghi với mặt cỏ nhân tạo trong 1 giờ đồng hồ. Đội bóng phải để tâm đến Young Boys, những người xứng đáng nhận được sự tôn trọng”, FCInterNews dẫn lời nhà cầm quân người Italia.

Mặt sân nhân tạo là thử thách lớn với Inter.

Lịch thi đấu dày đặc khiến Inter Milan buộc phải thực hiện chính sách xoay tua. Nerazzurri sẽ không có được sự phục vụ của Francesco AcerbiHakan Calhanoglu vì chấn thương. Theo FCInterNews, Stefan de Vrij sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Trên hàng công, Inter Milan sử dụng bộ đôi Marko Arnautovic cùng Mehdi Taremi. Đáng chú ý, hai cái tên này đều ghi bàn trong trận thắng Red Star Belgrade 4-0. HLV Simone Inzaghi cũng đang cân nhắc trao cơ hội cho Nicolo Barella hoặc Piotr Zielinski.

Trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Inter Milan không ngần ngại đưa ra những phương án thử nghiệm. Mặt khác, việc các trụ cột phải cày ải cho cả CLB lẫn ĐTQG trở thành bài toán nhức nhối của HLV Simone Inzaghi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tháng may mắn, phát Tài phát Lộc của 12 con giáp trong năm Ất Tỵ 2025

Tử vi 12 con giáp có những dự báo về tháng may mắn trong năm Ất Tỵ 2025 cho từng tuổi.Tuổi Tý Tử vi 12...

8 loại rau lý tưởng để trồng tại nhà khi thời tiết trở lạnh

Thời tiết lạnh sẽ không cản trở bạn gieo trồng màu sắc cho vườn rau của mình. Rau xà lách, bắp cải, su hào,...

Tăng lương tối thiểu 6%, lương hưu sẽ được tăng bao nhiêu?

Sau khi chính thức tăng lương tối thiểu 6%, người lao động được tăng lương hưu bao nhiêu?Căn cứ theo Điều 3 Nghị định...

Phụ nữ có 3 thứ này càng nhỏ càng giàu có: Chỉ 1/3 cũng sung túc trọn đời

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu nét tướng này càng nhỏ, càng giàu có. Phụ nữ có tướng miệng nhỏ Trong tử vi...

Tổ tiên dặn cấm treo gương ở 5 vị trí kẻo thần tài quay lưng gia tiên trách cứ con cháu lụi bại

Gương trong phong thủy có ý nghĩa quan trọng nên cần cẩn thận vị trí treo gương.Gương treo đối diện cửa chính Cửa chính là...