2024-10-23 09:29:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/23/victor-boniface-lo-tran-brest-vi-tai-nan-xe-hoi-1729650545958.jpg
Array

Victor Boniface lỡ trận Brest vì tai nạn xe hơi

Victor Boniface đã gặp tai nạn xe hơi vào cuối tuần này. Rất may mắn khi tuyển thủ Nigeria chỉ bị tổn thương nhẹ. Tuy nhiên, chân sút chủ lực của Leverkusen vẫn được cho nghỉ ở trận đấu với đội bóng Ligue 1.

Victor Boniface cần nghỉ ngơi sau tai nạn xe hơi.

Phát biểu với giới truyền thông tại Stade du Roudourou của Guingamp – nơi Brest chơi các trận đấu trên sân nhà tại Champions League – HLV trưởng Xabi Alonso của Bayer Leverkusen đã cung cấp một số thông tin cập nhật về Boniface.

“Chúng tôi đã biết về vụ tai nạn giao thông của Victor vào sáng Chủ Nhật”, Xabi Alonso cho biết trong cuộc họp báo được L’Equipe ghi lại. “May mắn thay, vụ tai nạn không quá nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ bị một số vết xướt nhỏ ở chân và tay. Theo một cách nào đó, Victor đã rất may mắn.

Nhưng cậu ấy đã không tập luyện bình thường kể từ đó và chúng tôi sẽ cho Victor một vài ngày để hồi phục sau cú sốc về tinh thần này”.

Khi được hỏi về Brest, Alonso dành lời khen ngợi đội bóng của Eric Roy: “Brest có một ý tưởng rất chính xác về lối chơi của mình. Đó là một đội bóng mạnh, giàu cạnh tranh. Họ có rất nhiều khát khao, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chơi thứ bóng đá của riêng mình.”

Brest đang xếp thứ 11 trên BXH Ligue 1 với 10 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng PSG đến 10 điểm. Ở Champions League, họ gây ấn tượng mạnh mẽ khi toàn thắng sau 2 trận, trước Sturm Graz và RB Salzburg.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn người thân trong nhà hòa thuận vui vẻ, người khôn ngoan nên hạn chế làm 2 điều này

Trước những người thân, bất kể là khi nào bạn cũng cần giữ khoảng cách nhất định. Đừng nghĩ chỉ cần quý nhau, sẽ...

Không phải Việt Nam, báo Indonesia chỉ ra địch thủ cạnh tranh ở ASEAN Cup

ASEAN Cup 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay và ở thời điểm hiện tại, Indonesia đang được xem là ứng viên sáng...

Real Madrid trả giá đắt cho trận thắng Dortmund

Tiếp đón Borussia Dortmund, Real Madrid để đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, Los Blancos chơi quả cảm để...

Siêu dự bị của Aston Villa

Jhon Duran tiếp tục chứng tỏ bản thân trong màu áo Aston Villa khi tiền đạo trẻ người Colombia ghi bàn trong chiến thắng...

Vidic nêu 5 trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Vidic được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất từng xuất hiện ở kỷ nguyên Premier League, đã giành được 5...