2024-10-23 08:02:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/22/top-60-125021.png
Array

Chính thức lộ diện 60 gương mặt xuất sắc vào Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Cuộc thi năm nay đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật, học thức đáng nể và tài năng đa dạng. Ban tổ chức đã phân chia các thí sinh theo 6 vùng kinh tế – xã hội khác nhau, với hy vọng tôn vinh nét đẹp và văn hóa từ khắp mọi miền đất nước.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
CEO Thạc sĩ Phạm Kim Dung và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Trong vòng Sơ khảo đợt 2, các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi như nhân trắc học, phỏng vấn kín và trình diễn tài năng. Thành viên ban tổ chức gồm CEO Thạc sĩ Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Dàn ban giám khảo góp mặt tại buổi Sơ khảo đợt 2 gồm: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh – Thành viên BGK, Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc – Thành viên BGK. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của MC – biên tập viên Võ Huỳnh Tấn Tài trong vai trò ban cố vấn. Với sự am hiểu sâu sắc và dựa trên các tiêu chí đánh giá, các giám khảo sẽ mang đến những góc nhìn chuyên môn, giúp tìm ra những ứng viên tiềm năng nhất.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh – Thành viên BGK rất hào hứng để trong việc tìm ra những cô gái xuất sắc nhất để bước tiếp vào những vòng trong, cô chia sẻ: “Linh rất vui khi được đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi năm nay, tiêu chí của Linh khi làm BGK là tìm ra một cô hoa hậu với tài sắc vẹn toàn, thứ nhất là sẽ có một ngoại hình hút mắt, cô gái đó phải sở hữu chiều cao có lợi thế một chút. Bên cạnh đó, Linh tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, với vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Đặc biệt, Linh muốn tìm kiếm một cô gái có tri thức, có sự quan tâm đến các vấn đề trong xã hội và có chính kiến riêng của mình.”

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Trong khi đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhấn mạnh vào vẻ đẹp văn hóa và sự thể hiện bản thân của mỗi thí sinh: “Bảo Ngọc rất hào hứng khi đến với vòng Sơ khảo 2, các bạn hôm nay xuất hiện rất là chỉn chu, đồng thời cũng có một nguồn năng lượng tốt, các bạn có rất nhiều tài lẻ nên không khí của buổi Sơ khảo cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Tiêu chí của Bảo Ngọc đặt ra để lựa chọn các thí sinh đó là các bạn phải thể hiện được vẻ đẹp của chính bản thân mình và thể hiện được vẻ đẹp của vùng miền, quê hương của các bạn. Đó cũng là sứ mệnh của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.”

Thí sinh nhỏ tuổi nhất sở hữu profile “khủng”

Cuộc thi đã quy tụ những thí sinh có profile “khủng” với nhiều thành tích đáng nể. Một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất là Nguyễn Thị Hồng Mây, sinh năm 2006, đến từ Hòa Bình. Cô đã được trao Huy hiệu Bác Hồ cho những học sinh, thanh niên tiêu biểu. Ngoài ra, Hồng Mây còn là trợ giảng yoga và đại diện tỉnh nhà tham gia đội tuyển aerobic tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024.

Nguyễn Thị Hồng Mây
Hồng Mây đã thể hiện một điệu múa với tà áo dài trắng ngẫu hứng trên nền nhạc hiệu của Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam. Tài năng bất ngờ của thí sinh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của ban giám khảo và khán giả.

Huỳnh Ngọc Minh Phúc – TP. Hồ Chí Minh, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2006 nhưng đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu. Ngọc Phúc mang đến cuộc thi nét đẹp đằm thắm. Dù lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp, cô đã gây ấn tượng mạnh khi tự tin trả lời xuất sắc các câu hỏi từ giám khảo đặt ra.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Huỳnh Ngọc Minh Phúc

Không chỉ có nhan sắc và tài năng, nhiều thí sinh còn có khả năng ngoại ngữ xuất sắc. Nguyễn Phương Dung, thí sinh đến từ TP.HCM, đã gây ấn tượng với phần giới thiệu bản thân bằng ba thứ tiếng: Việt, Anh và Pháp. Cô còn thể hiện khả năng ca hát khi trình bày ca khúc “Bonjour Vietnam” bằng tiếng Pháp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ ban giám khảo.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Nguyễn Phương Dung gây ấn tượng khi trình bày ca khúc “Bonjour Vietnam” bằng tiếng Pháp

Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Bình Thuận hiện là tiếp viên hàng không đã phát triển một dự án thiện nguyện theo mô hình kinh doanh bánh trung thu để dùng lợi nhuận đó quyên góp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài tấm lòng nhân ái, Mỹ Duyên còn thể hiện phần giới thiệu bản thân ấn tượng bằng tiếng Anh.

Các thí sinh tại vòng Sơ khảo 2 không chỉ tỏa sáng nhờ ngoại hình mà còn gây ấn tượng với những màn trình diễn nghệ thuật. Dương Ngọc Ánh từ TP.HCM đã thể hiện giọng hát đầy cảm xúc trong ca khúc “Ba kể con nghe,” trong khi Trần Thị Nhã Uyên đến từ Quảng Bình đã mang đến một phần trình diễn ngọt ngào với bài hát “Quê Hương Ba Miền.”

Hoàng Thị Ngọc Diệp, thí sinh đến từ Phú Thọ, đã thể hiện một màn nhảy dancesport uyển chuyển, khiến cả hội trường phải trầm trồ. Các phần thi tài năng không chỉ mang lại sự đa dạng mà còn giúp các thí sinh thể hiện được cá tính và năng lực của mình trước ban giám khảo.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Hoàng Thị Ngọc Diệp

Ngoài những gương mặt mới, vòng Sơ khảo 2 còn chào đón sự trở lại của nhiều thí sinh quen thuộc từng giành được thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp trước đây. Nguyễn Thị Phương Linh, từng vào top 5 Miss World Vietnam 2022, đã quay trở lại sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ ở nước ngoài. Với kinh nghiệm và sự tự tin, cô hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ nặng ký tại cuộc thi năm nay.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Nguyễn Thị Phương Linh, từng vào top 5 Miss World Vietnam 2022.

Một thí sinh khác, Vũ Mỹ Ngân, cao 1,82m, từng tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2020 và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, đã quay trở lại với hy vọng có thể tiến xa hơn trong hành trình chinh phục vương miện.  Mỹ Ngân chia sẻ với kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước đó, cô không đặt nặng áp lực và đã  sẵn sàng tiếp tục hành trình phát triển bản thân ở cuộc thi năm nay. 

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
Vũ Mỹ Ngân

Sau hai vòng Sơ khảo, Top 60 thí sinh xuất sắc đã lộ diện, chính thức đại diện cho các tỉnh thành bước vào vòng Chung kết toàn quốc của Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam. Ban tổ chức công bố các thí sinh theo 6 vùng kinh tế – xã hội. Cuộc thi Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam hứa ứa hẹn sẽ là một sự kiện được mong đợi. Những cô gái xuất sắc không chỉ đại diện cho nhan sắc mà còn là biểu tượng của tri thức, bản lĩnh và tài năng, sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu lớn.

chinh-thuc-lo-dien-60-guong-mat-xuat-sac-vao-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024
TOP 60 gương mặt xuất sắc vào chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên căn dặn: ‘Nhà có dấu hiệu này là có điềm, con cháu lưu ý’, đó là những dấu hiệu nào?

Người xưa cho rằng ngôi nhà hội tụ 6 yếu tố này chứng tỏ gia đình sắp phất lên nhanh chóng.Nhà có nhiều tiếng...

Atletico có sẵn 2 vũ khí bí mật tại Champions League

Rạng sáng mai, Atletico sẽ bước vào lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League với màn tiếp đón Lille trên sân nhà...

4 cầu thủ Leipzig để Liverpool ‘xem giò’: Người thừa kế Mohamed Salah

Liverpool sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào giữa tuần này, đối đầu với RB Leipzig. The Reds sẽ tìm cách kéo dài...

Vợ Hồng Đăng phản ứng thế nào sau khi có phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha?

Phản ứng của vợ Hồng Đăng thu hút sự chú ý.