2024-10-23 06:19:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/23/monaco-5-1-red-star-thang-hoa-tuyet-doi-ngay-cua-minamino-1729639147495.jpg
Array

Monaco 5-1 Red Star: Thăng hoa tuyệt đối; Ngày của Minamino

Cầu thủ hay nhất trận

Takumi Minamino có ngày thi đấu không thể xuất sắc hơn. Anh được Sofa Score chấm 8,9 cho màn trình diễn trước Red Star. Theo trang dữ liệu của BongDa.com.vn sau trận, ngôi sao người Nhật Bản cũng được chấm 9,0 điểm – cao nhất trận. Trước Red Srar, anh có 2 bàn, 1 kiến tạo, qua đó giúp Monaco hoàn toàn hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-1.

Minamino quá hay.

Ai tệ nhất?

Thủ thành Marko Ilic có màn trình diễn thảm họa trên sân khách. Anh bị Sofa Score chấm 5,5 điểm. Tương tự, BongDa.com.vn cũng chấm thủ thành này số điểm thấp, chỉ 5,5 điểm. Trước Monaco, Ilic thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp Red Star tránh được một thất bại thảm hại.

Thống kê chiến thuật

Monaco được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà. Trong hiệp một, thầy trò HLV Adi Hutter kiểm soát lên tới 68%. Họ tung ra 10 cú sút, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn, so với đội khách tung ra 3 pha dứt điểm và có 1 cơ hội ngon ăn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Monaco là đạt 1,58 so với 0,92 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Red Star trong 45 phút đầu là 255, còn Monaco là 120. Trong khi đó, Real có 10 lần tắc bóng, với Red Star là 12 lần.

Sau giờ nghỉ, Monaco tiếp tục kiểm soát bóng tốt hơn với 72%. Monaco tung ra 17 cú sút, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn. Ngược lại, Red Star có 2 cú sút và 0 lần tạo cơ hội ngon ăn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Monaco là 1,74 so với 0,09 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Monaco trong hiệp hai là 303, còn Red Star là 116. Trong khi đó, số pha tắc bóng của Monaco là 6, còn Red Star là 4.

Monaco là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất thời điểm này.

Điểm nóng

Ngoài Minamino, Breel Embolo cũng có ngày thi đấu rất hay. Ngoài 1 bàn, 1 kiến tạo, cầu thủ người Thụy Sĩ còn thực hiện tới 2 đường chuyền ngon ăn mở ra cơ hội cho Monaco. Sofa Score chấm Embolo 8,5 điểm. Tương tự, anh cũng nhận được số điểm 8,2 từ BongDa.com.vn.

Monaco gây ấn tượng mạnh khi vẫn chưa biết mùi thất bại trong hơn 3 tháng qua. Rõ ràng họ thực sự là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào. Với việc hạ gục Red Star, Monaco leo lên vị trí thứ nhì bảng Champions League mùa này. Trong khi đó, đội khách rơi xuống vị trí áp chót trên BXH Champions League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Nét hơn, ngon hơn”: Tech review Duy Luân nhận định ngôi vương của “chiến thần concert” Galaxy S24 Ultra trước đối thủ

Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” (ATVNCG) vừa diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại RavoPark, TP.HCM, với sự tham gia của 33 nghệ sĩ nam nổi tiếng thu hút gần 20.000 khán giả, tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc và sôi động.

Loài cá được mệnh danh sâm nước: Đi chợ nhìn thấy đừng tiếc tiền mua

Cá chép bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, nhất là với người vừa ốm dậy hoặc phụ nữ đang mang thai. Giá trị dinh dưỡng...

Từ 1/2025 người đi xe máy không còn bắt buộc phải mang theo bảo hiểm xe máy đúng không?

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự với chủ xe cơ giới vẫn là một vấn đề nhiều người quan tâm.Trong quy định...

Từ ngày mai 24/10 dương: 3 tuổi Ý Trời đã định Tiền – Tài chạm nóc, cuối năm đón Tết linh đình

Tử vi từ ngày mai trở đi, những con giáp dưới đây vận may tìm tới cuộc sống hanh thông, làm gì cũng giàu...

7 ngày cuối tháng 10 Dương: 3 tuổi được Thần Tài ưu ái, đụng đâu cũng hoá chuyện vui, tình – danh khởi sắc

Những ngày cuối tháng 10 Dương lịch, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài...