2024-10-23 05:55:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/23/real-madrid-coach-ancelotti-starts-backing-vinicius-for-2025-ballon-dor-too-after-dortmund-hat-trick-1729636445371.jpg
Array

Gạt Bellingham, Ancelotti chọn chủ nhân của QBV 2024 và 2025

Cũng giống như ngày 1 tháng 6, trong trận chung kết Champions League tại Wembley, Vinicius Junior tiếp tục là nỗi ám ảnh của Dortmund. Trong cuộc so tài tại Bernabeu hôm nay, đại diện nước Đức dẫn trước 2-0 vào hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Real Madrid đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Vinicius đã lập hat-trick giúp Kền kền trắng thắng ngược 5-2.

HLV Ancelotti ủng hộ Vinicius giành QBV.

Ngôi sao người Brazil đã khẳng định vị thế của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gần như chắc chắn anh sẽ giành Quả bóng vàng tại Paris vào thứ Hai. Và Carlo Ancelotti tin rằng Vinicius có thể là chủ nhân của giải thưởng cao quý này vào năm tới nữa.

“Thật hiếm có một cầu thủ nào chơi một hiệp hai tuyệt vời như Vinicius. Ngoài các bàn thắng, cậu ấy chơi với năng lượng và cường độ cao, với một tính cách phi thường”, vị chiến lược gia người Ý lên tiếng.

“Cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng, không phải vì đêm nay, mà là vì mùa giải trước. Đây là 3 bàn thắng sẽ giúp Vinicius giành Quả bóng vàng tiếp theo.”

Nối tiếp phong độ ấn tượng ở mùa 2023/24, mùa bóng này, Vinicius đã ghi được 8 bàn sau 13 trận ở Champions League và La Liga. Tuy nhiên, ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Kền kền trắng vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH, kém Barca 3 điểm sau 10 vòng đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 dấu ấn đặc biệt của Real Madrid sau màn hủy diệt Dortmund 5-2

Chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Borussia Dortmund tại Santiago Bernabeu là một trong những màn lội ngược dòng cảm xúc và ấn...

Joshua Zirkzee đồng ý tái hợp với Motta?

Man United là nơi mà kỳ vọng rất cao và áp lực lớn ngay từ đầu. Nhiều cầu thủ đã không vượt qua được...

Buồn nhất trong cuộc đời là 3 điều này, điều thứ 3 nhiều người dính phải

Lẽ ra bạn cần nỗ lực phấn đấu nhưng lại chọn sự thoải mái ngay từ đầu. Lẽ ra bạn không nên ngừng trau...

“Vắng Calafiori sẽ là mất mát lớn vào cuối tuần”

Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Chris Sutton nhấn mạnh rằng sự vắng mặt của Riccardo Calafiori có thể gây ra vấn đề...

Sang tháng 11 ai đen mặc kệ, 4 con giáp lên đỉnh tài lộc, rủ nhau đếm tiền

Tài vận tháng 11 của 12 con giáp có nhiều thay đổi, trong đó có 4 con giáp may mắn nhận được sự chiếu...