2024-10-22 23:59:27
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/22/pha-ruou-voi-giam-trang-loi-ich-bat-ngo-giai-quyet-van-de-kho-noi-cua-ca-nam-va-nu-235911.jpg
Array

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Giấm là loại gia vị luôn có mặt trong nhà bếp. Bạn có thể dùng giấm làm gia vị cho các món ăn hoặc sử dụng như một chất tẩy rửa.

Trong khi đó, rượu là loại đồ uống thường xuất hiện trong các buổi liên hoan, hội họp trong gia đình, bạn bè… Ngoài ra, rượu cũng có thể sử dụng như một nguyên liệu nấu ăn, giúp khử mùi tanh của thực phẩm, làm dậy lên mùi thơm của món ăn.

Hai nguyên liệu tưởng chừng không liên quan gì đến nhau có thể kết hợp với nhau và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Pha rượu với giấm trắng có tác dụng gì?

Không ít người gặp phải tình trạng hôi chân. Mồ hôi ở lòng bàn chân tiết ra tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển, sinh ra mùi khó chịu, đặc biệt là ở những người thường xuyên phải mang tất, đi giày. Mùi hôi chân không chỉ làm chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân. Khi cởi giày ở nơi công cộng, nếu mùi hôi chân xuất hiện, bạn sẽ rơi vào tình huống rất ngại ngùng.

Trên thực tế, có nhiều phương pháp để giảm thiểu mùi hôi chân. Một trong số đó chính là sử dụng rượu và giấm trắng kết hợp với nhau.

Giấm trắng kết hợp với rượu mang lại lợi ích tuyệt vời.

Giấm trắng kết hợp với rượu mang lại lợi ích tuyệt vời.

Rượu có chứa cồn còn giấm trắng có chứa axit axetic. Cả hai thành phần này đều có tính khử trùng và làm sạch mạnh mẽ. Kết hợp chúng với nhau sẽ giúp bạn xử lý vấn đề hôi chân một cách hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng rượu và giấm trắng pha với nước ấm sau đó ngâm chân bằng nước này. Bàn chân sẽ sạch sẽ hơn, vi khuẩn được loại bỏ và hạn chế xuất hiện mùi hôi.

Đặc biệt, vào mùa đông, khi mọi người thường xuyên đi các loại tất dày, đi giày cả ngày để giữ ấm thì việc ngâm chân với nước ấm có pha giấm và rượu càng phát huy hiệu quả tốt. Nó giúp đôi chân được thư giãn, giảm mệt mỏi, làm ấm cơ thể và khử mùi hôi.

Kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn, mùi hôn chân sẽ giảm một cách đáng kể.

Để hạn chế mùi hôi chân xuất hiện, bạn nên chú ý giặt tất ngay sau khi sử dụng xong. Giày dép nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát để ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Có thể bỏ một số nguyên liệu khô vào trong giày nhữ bã trà phơi khô, bã cà phê phơi khô, baking soda, muối rang khô (để trong các túi vải nhỏ) vào trong giày để hút ẩm, khử mùi hôi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...