2024-10-22 23:36:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/22/luc-luong-mu-dau-fenerbahce-7-cai-ten-out-con-dau-dau-fernandes-1729614983362.jpg
Array

Lực lượng M.U đấu Fenerbahce: 7 cái tên OUT; Cơn đau đầu Fernandes

Quỷ đỏ vừa có màn ngược dòng xuất sắc, đả bại Brentford 2-1 ở vòng 8 Premier League. Man Utd lúc này tạm thời leo lên vị trí thứ 11 trên BXH Premier League với 11 điểm, kém top 4 khoảng cách 6 điểm. Chiến thắng giúp Man Utd tạm thời vượt qua khủng hoảng, còn HLV Erik ten Hag tiếp tục giữ chiếc ghế của mình.

Nhưng khó khăn đang chờ đợi Manchester United ở phía trước. Giữa tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu gặp Fenerbahce tại Europa League. Đây sẽ là trận đấu mang tính quyết định cho cơ hội tiến xa của Man United tại đấu trường châu Âu.

Man Utd mất nhiều trụ cột.

Đáng chú ý, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Bruno Fernandes, do án treo giò. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải nhận hai thẻ vàng trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước FC Porto, dẫn đến việc anh bị cấm thi đấu một trận.

Sự vắng mặt của Fernandes đặt ra câu hỏi về việc ai sẽ được HLV Erik ten Hag lựa chọn để thay thế anh ở vị trí tiền vệ tấn công (số 10) trong trận đấu tới. HLV người Hà Lan sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì đội hình của Manchester United hiện tại cũng gặp phải một số vấn đề chấn thương ở hàng tiền vệ. Cả Kobbie Mainoo, Mason Mount, Toby Collyer và Dan Gore đều không tham gia vào trận đấu gần nhất, trong chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Dù vậy, Manchester United cũng có những tin vui. Manuel Ugarte đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Brentford và thể hiện tương đối ổn. Casemiro, người dường như gặp phải chút vấn đề thể lực ở cuối trận đấu đó, được cho là sẽ kịp bình phục để góp mặt trong đội hình ra sân đối đầu với Fenerbahce.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Jack Fletcher lần đầu tiên được đưa vào đội hình thi đấu trong trận gặp Brentford và có thể được tiếp tục trao cơ hội ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, Manchester United vẫn thiếu vắng một loạt hậu vệ quan trọng như Harry Maguire, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro vì chấn thương.

Fernandes không thể ra sân.

Như vậy, Man Utd có tới 7 cầu thủ đội một ngồi ngoài trong trận đấu này gồm Fernandes, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Harry Maguire, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro.

Ngược lại, tin vui cho Quỷ đỏ là hậu vệ Noussair Mazraoui chứng tỏ được thể lực đủ tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối trận đấu với Brentford. Anh thay thế Alejandro Garnacho và thể hiện sự vững chắc, giúp Manchester United bảo toàn chiến thắng quý giá.

Trước trận đấu gặp Fenerbahce, Erik ten Hag sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng về đội hình. Với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ chủ chốt, đặc biệt là Bruno Fernandes, người thường đóng vai trò tổ chức lối chơi cho đội, Quỷ đỏ sẽ cần phải dựa vào các phương án dự phòng cũng như những tài năng trẻ để duy trì sức mạnh của mình.

Hiện tại, Man Utd gặp khó khăn ở Europa League. Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 2 điểm từ 2 trận đấu đầu tiên, thứ 21/36 đội ở Europa League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...