2024-10-22 22:14:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/22/chelsea-bi-chi-trich-vi-khong-biet-cach-su-dung-mudryk-1729610083103.jpg
Array

Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng Mudryk

Mykhaylo Mudryk gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023 từ Shakhtar với giá 70 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, chân sút người Ukraine gây ra nỗi thất vọng lớn.

Hơn 1 mùa giải rưỡi tại Stamford Bridge, số 10 mới chỉ có 6 pha lập công trên mọi đấu trường. Tới thời điểm hiện tại, Mudryk đang không cạnh tranh được vị trí dưới thời HLV Enzo Maresca. Anh mới có 1 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League mùa này.

Mudryk gây thất vọng tại Chelsea tính tới lúc này.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, Giám đốc điều hành của Shakhtar, Sergei Palkin chỉ trích Chelsea vì không biết cách khai thác tiềm năng của Mudryk. Tờ Goal trích lời ông Sergei Palkin:

“Bạn cần gì 1 chiếc Ferrari nếu không biết cách sử dụng nó. Khi ấy, chỉ cần 1 chiếc xe bình thường là đủ. Nếu bạn muốn mua Ferrari, trước tiên cần phải học cách sử dụng đã. Đó là quan điểm của tôi về Mudryk ở Chelsea.

Tôi tin Mudryk hoàn toàn có thể phát huy giá trị của mình nếu được trao cơ hội. Cậu ấy thể hiện điều đó tại ĐT Ukraine.  Cậu ấy là 1 cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Có rất ít người có khả năng như vậy.”

Tương lai của Mudryk ở Chelsea vẫn chưa khép lại. Truyền thông Anh cho hay HLV Enzo Maresca sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ sinh năm 2001 thời gian tới. Điều quan trọng, anh cần nắm bắt cơ hội để ghi điểm với HLV người Italia.

Chelsea giành 14 điểm sau 8 trận đã đấu ở Premier League. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH.

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...