2024-10-22 21:07:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/22/henry-chi-ra-cau-thu-bi-danh-gia-khong-dung-nang-luc-o-tuyen-phap-1729606041485.jpg
Array

Henry chỉ ra cầu thủ bị đánh giá không đúng năng lực ở tuyển Pháp

Theo đó, cái tên được Thierry Henry nhắc đến là Antoine Griezmann, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid và vừa giã từ tuyển Pháp.

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, cựu sao Real Sociedad từng có giai đoạn dài đóng vai trò trụ cột Les Bleus. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất tại EURO 2016 dù không thể giúp tuyển Pháp đăng quang ở giải đấu năm đó.

Về sau, vai trò của Griezmann dần bị lu mờ khi HLV Didier Deschamps thường trọng dụng và đặt Kylian Mbappe làm trung tâm của đội bóng.

Griezmann từng là nhân tố quan trọng của tuyển Pháp.

Chia sẻ về Griezmann, huyền thoại Thierry Henry bày tỏ ý kiến trên Le Parisien cho biết: “Chúng ta không được quên Griezmann, người nhắc nhở chúng ta rằng chăm chỉ cũng là một tài năng. Griezmann là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất từ trước đến nay của bóng đá Pháp.

Chúng ta thường nói về Kylian Mbappe đến mức tôi thậm chí đồng ý rằng tên tuổi của cậu ấy có thể bị lạm dụng. Nhưng Griezmann, hãy nhìn những đường chuyền và bàn thắng của cậu ấy.

Hãy nói cho tôi biết trong lịch sử, liệu ai có thể chơi ở cả bốn vị trí trên hàng công như cậu ấy? Không có nhiều người như vậy. Grizou là một trong số đó.”

Hiện tại, Griezmann đang cùng Atletico Madrid đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vương ở La Liga. Sau 10 vòng đấu, Rojiblancos đang có 20 điểm, xếp ở vị trí thứ 3, kém 2 kình địch, Real và Barca lần lượt 4 và 7 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...