2024-10-22 20:58:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/22/ly-do-khien-ajax-luong-lu-voi-antony-1729605524048.jpg
Array

Lý do khiến Ajax lưỡng lự với Antony

Manchester United đã đặt nhiều kỳ vọng khi chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil, Antony vào mùa hè năm 2022 với mức phí 85 triệu bảng. Với những màn trình diễn ấn tượng dưới thời Erik ten Hag tại Ajax, Antony được xem như sự bổ sung quan trọng cho hàng công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra như mong đợi. Kể từ khi đến Old Trafford, ngôi sao xứ Sama liên tục gặp khó khăn và không thể tạo ra màn trình diễn xứng đáng với mức giá đắt đỏ mà đội bóng đã bỏ ra.

Antony đang thi đấu sa sút.

Thượng tầng Man Utd bắt đầu không hài lòng về ngôi sao xứ Samba. Một số đồn đoán cho rằng, họ sẵn sàng lắng nghe các đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng cho Antony – một con số chưa bằng một nửa khoản phí Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ anh.

Theo Goal, ban đầu Ajax đã bày tỏ ý định đưa Antony trở lại. Ajax hiện đang trong cuộc đua gay cấn tại giải VĐQG Hà Lan, bên cạnh đó họ cũng đặt mục tiêu ở đấu trường Europa League. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Gã khổng lồ Eredivisie đưa Antony vào tầm ngắm. Tuy nhiên họ đã bắt đầu lo ngại về “tư duy thi đấu” của cầu thủ này và đang cân nhắc việc kết thúc thương vụ.

Hiển nhiên đại diện Hà Lan có cơ sở để nghi ngờ người cũ. Bởi ở mùa giải hiện tại, Antony ngày càng mất chỗ đứng trong đội hình của Ten Hag. Cầu thủ người Brazil mới ra sân 4 trận, với tổng cộng 139 phút thi đấu. Anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, trong màn hủy diệt 7-0 của Man Utd trước Barnsley tại Carabao Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...