2024-10-22 20:19:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/22/buoi-tap-liverpool-5-cai-ten-vang-mat-slot-doi-mat-2-quyet-dinh-nan-giai-1729603186353.jpg
Array

Buổi tập Liverpool: 5 cái tên vắng mặt; Slot đối mặt 2 quyết định nan giải

Tiền đạo Mohamed Salah vừa trải qua 90 phút bùng nổ trước Chelsea với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngôi sao người Ai Cập vẫn duy trì phong độ thăng hoa dù đã 32 tuổi.
Luis Diaz đang phải cạnh tranh gắt gao với Cody Gakpo cho vị trí tiền đạo trái của Liverpool.
Gakpo (áo đỏ) trong 1 pha tranh chấp với Wataru Endo.
Bên cạnh trường hợp của Diaz – Gakpo, HLV Arne Slot cũng trải qua cơn đau đầu dễ chịu với phong độ thăng hoa của Alexis Mac Allister và Curtis Jones. Chiến lược gia người Hà Lan cần chọn 1 trong 2 ngôi sao trên để sát cánh cùng Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch nơi tuyến giữa trận đấu tới.
Jones đã trải qua trận đấu bùng nổ với Chelsea khi cầu thủ 23 tuổi là người ấn định tỷ số 2-1 của trận.
Szoboszlai thể hiện kỹ thuật cá nhân trước vòng vây của 3 cầu thủ.
Joe Gomez và Jarell Quansah là những hậu vệ phải nỗ lực rất nhiều để chiếm niềm tin của Slot.
Darwin Nunez trong vai trò đóng thế Diogo Jota ở chiến thắng trước Chelsea đã thi đấu năng nổ, có nhiều pha tranh chấp quyết liệt khiến các hậu vệ The Blues gặp không ít rắc rối.
Trent Alexander-Arnold vẫn đang thể hiện phong độ ổn định. Tuy nhiên tương lai của ngôi sao người Anh vẫn là điều khiến người hâm mộ The Kop lo lắng.
Nhiều khả năng trận đấu với RB Leipzig sắp tới, Caoimhin Kelleher sẽ tiếp tục bắt chính thay đàn anh Alisson dính chấn thương.
Ngoài Alisson vắng mặt vì chấn thương, buổi tập mới nhất của Liverpool còn ghi nhận 5 trường hợp khác không tham gia bao gồm: Federico Chiesa, Harvey Elliott, Jota và Conor Bradley. HLV Slot có thể phải thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận thư hùng trên sân Red Bull Arena sắp tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...