2024-10-22 19:21:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/22/neu-tottenham-co-the-vao-chung-ket-thi-bat-ky-ai-cung-co-the-1729599672139.jpg
Array

“Nếu Tottenham có thể vào chung kết – thì bất kỳ ai cũng có thể”

Adams đã nói về hành trình của Tottenham khi họ đi đến trận chung kết Champions League năm 2019, đồng thời thảo luận về việc liệu đội của Mikel Arteta có thể đi đến cùng ở mùa giải này hay không.

Cựu danh thủ nói với Mirror: “Bạn cần một đội hình tuyệt vời để giành chức vô địch Champions League vì đôi khi bạn có thể mất tập trung vào một giải đấu khi bạn đang hướng đến giải đấu khác.”

“Năm 2005, Liverpool đã giành danh hiệu khi họ không ở gần chức vô địch quốc nội và tất nhiên, Tottenham đã vào chung kết năm 2019. Nghe này, nếu Tottenham có thể vào chung kết – thì bất kỳ ai cũng có thể.”

Spurs đã vào chung kết C1 năm 2019.

“Bạn cần một chút may mắn. Việc Arsenal có thể giành chức vô địch Champions League và Premier League là không nằm ngoài thực tế.”

Mặc dù tất cả các giải đấu cúp đều cần yếu tố may mắn, danh hiệu dành cho giải đấu đường dài gần như luôn thuộc về đội bóng mạnh nhất. Đội hình Tottenham năm 2019 chắc chắn không mạnh bằng đội năm 2016/2017, trớ trêu thay, họ đã bị loại ở vòng bảng Champions League.

Pháo thủ được cho có nhiều cơ hội tiến xa ở châu Âu hơn là giành chức vô địch Premier League, xét đến việc Man City đã cho thấy đẳng cấp nhiều năm liền, rất khó để bám đuổi đoàn quân của Pep Guardiola trong suốt mùa giải đấu 38 trận. Hiện họ đang bị bỏ lại so với Liverpool và Man City.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...

Frenkie De Jong sẵn sàng cho trận gặp Bayern Munich

Tiền vệ Frenkie De Jong khiến fan Barcelona lo lắng khi không ra sân phút nào trong trận gặp Sevilla cuối tuần qua. Cầu...