2024-10-22 18:15:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/22/real-madrid-thap-thom-lo-au-vi-luka-modric-truoc-cuoc-dau-dortmund-1729595705376.jpg
Array

Real Madrid thấp thỏm lo âu vì Luka Modric trước cuộc đấu Dortmund

Real Madrid đang phải đối mặt với danh sách dài các cầu thủ chấn thương trước trận đấu quan trọng tại UEFA Champions League với Borussia Dortmund. 

Thêm vào những lo lắng này là tình hình của Luka Modric. Nếu tiền vệ kỳ cựu người Croatia nhận thẻ vàng trong trận đấu với Dortmund, anh sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo của Real Madrid tại cúp Châu Âu, đó là cuộc đấu AC Milan.

Modric đã phải nhận 1 thẻ vàng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trước đó là 1 thẻ vàng ở cuộc đấu Lille. Với hai thẻ vàng đã có sẵn, một thẻ vàng thứ ba trong trận đấu với Dortmund sẽ dẫn đến án treo giò cho Luka Modric trước AC Milan.

Modric đối diện với thẻ vàng thứ 3.

Thực tế, Real đang khốn đốn và họ không thể cất Modric. Aurelien Tchouameni – cái tên đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ thời gian gần đây đã bị chấn thương cơ. Mặc dù Tchouameni vẫn có tên trong đội hình thi đấu với Dortmund, nhưng huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể sẽ thận trọng và chỉ sử dụng anh khi thực sự cần thiết.

Trước tình hình này, có vẻ như Modric sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát trước Borussia Dortmund. Kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của ngôi sao sinh năm 1985 sẽ rất quan trọng trong với Real Madrid. 

Tuy nhiên, chính vì vậy mà nguy cơ Modric bị treo giò sau trận đấu này là rất lớn. HLV Carlo Ancelotti có thể cần phải nhắc nhở tiền vệ người Croatia một cách cẩn thận, tránh để mất anh trong trận đấu quan trọng với AC Milan.

Real Madrid hiện đang đứng thứ 17 ở vòng bảng Champions League 2024/25. Đối thủ của họ – Dortmund là CLB đang dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận đã đấu.

Bài viết mới nhất

Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng Mudryk

Mykhaylo Mudryk gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023 từ Shakhtar với giá 70 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, chân sút...

Đến Đà Lạt, đừng bỏ qua vẻ đẹp ma mị hiếm có của Suối Tía

Suối Tía mang vẻ đẹp nguyên sơ vẹn toàn giữ rừng thông. Suối tía càng cuốn hút du khách hơn với rừng cây ngập...

Thua Liverpool, Chelsea cần nghiêm túc nhìn nhận bài toán phòng ngự

Hành quân đến sân Anfield của Liverpool, Chelsea đã có cú vấp ngã thứ 2 trong mùa giải khi để thua với tỷ số...

Người xưa dặn: 4 người không đi viếng mộ, gia đạo yên ấm, con cháu thịnh vượng

Việc đi viếng mộ, tảo mộ mang ý nghĩa uống nước nhớ nguồn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên thực hiện việc này.Đi...

Những người nghỉ hưu sớm 5 và 10 tuổi từ 01/07/2025 thì như thế nào?

Những trường hợp nghỉ hưu sớm 5 và 10 tuổi từ 01/07/2025 được quy định tại Điều 64 và 64 Luật Bảo hiểm xã...