2024-10-22 17:57:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/22/diem-tin-bong-da-viet-nam-2210-van-toan-that-vong-cong-phuong-tao-suc-hut-cuc-lon-1729594365308.jpg
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/10: Văn Toàn thất vọng; Công Phượng tạo sức hút cực lớn

Loạt cầu thủ bị treo giò ở vòng 5 V.League: Thông báo từ Ban tổ chức V.League 2024/2025 cho biết, tại vòng 5, sẽ có 5 cầu thủ cùng 1 thành viên Ban huấn luyện sẽ vắng mặt do án phạt. Theo đó, CLB Bình Định có 2 trụ cột gồm tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Câu lạc bộ CAHN cũng thiệt quân ở trận làm khách trên sân Thiên Trường của đương kim vô địch Nam Định. Cụ thể, đội bóng Thủ đô sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Giáp Tuấn Dương và trợ lý huấn luyện viên Pena Viegas Luis Filipe. Những cái tên khác cũng bị ‘treo giò’ ở vòng 5 cuối tuần này gồm có Nguyễn Thanh Khôi (CLB TPHCM) và Eyenga Alain (Quảng Nam FC).

Công Phượng tạo sức hút cực lớn: Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam – Nguyễn Công Phượng đã tạo sức hút lớn trong ngày tái xuất sân cỏ tại dải đất hình chữ S. Theo đó, SVĐ Bình Phước đã đón 5000 cổ động viên đến theo dõi trận đấu giữa CLB Bình Phước và Trẻ TP.HCM diễn ra hôm 19/10. Đây cũng là số lượng khán giả đến sân cao nhất tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 vừa qua. Sân Thống Nhất là địa điểm tiếp theo có lượng khán giả đến sân nhiều thứ 2 với 2500 người. Tiếp đến là SVĐ Đồng Tháp, SVĐ 19/8 Nha Trang (2000 CĐV); SVĐ Quy Nhơn, Hòa Bình, Long An (1000 CĐV); SVĐ Bà Rịa (800 CĐV) và cuối cùng là SVĐ Hòa Xuân (350 CĐV).

Nguyễn Công Phượng tạo sức hút lớn đến NHM.

ĐT nữ Việt Nam đến Trung Quốc đá giao hữu: Chiều ngày 21/10, ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay thành phố Trùng Khánh, sẵn sàng tham gia thi đấu tại giải bóng đá giao hữu quốc tế – Chongqing Yongchuan Women’s Tournament. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến 29/10 tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Theo lịch thi đấu, đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán Trung Quốc (ngày 23/10) và ĐT nữ Uzbekistan (ngày 29/10).

Văn Toàn thất vọng: Chia sẻ với Bongdaplus, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra buồn bã về chấn thương mới nhất mà mình gặp phải. Cựu sao HAGL cho biết: “Tôi đang gặp vận đen thực sự. Kể từ đầu mùa đến giờ chưa lúc nào lành lặn. Chân của tôi tập nên bị đau lại. Tôi hy vọng là mình có thể sớm bình phục để có thể tập luyện, thi đấu trở lại trong thời gian tới”. Chân sút của ĐTQG sẽ phải chiến đấu với thời gian để kịp tham dự ASEAN Cup 2024.

Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương ở trận gặp Ấn Độ.

HLV Myanmar dè chừng U17 Việt Nam: Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng loại bảng I giải U17 châu Á 2025, HLV Aung Zaw Myo của U17 Myanmar cho biết: “Sau giải đấu U16 Đông Nam Á 2024, chúng tôi cũng đã có nhiều sự thay đổi. Thay đổi về hệ thống lẫn con người và hy vọng sẽ có kết quả tốt ở vòng loại U17 châu Á 2025 sắp tới. Tôi được biết Việt Nam tập huấn ở Trung Quốc và Nhật Bản, chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị tốt. Tôi ấn tượng trận thắng 1-0 của U17 Việt Nam trước Nhật Bản và đánh giá cao họ”.

HLV U17 Việt Nam nhắc đến “thần đồng” HAGL: Chia sẻ trước trận đấu đầu tiên vòng loại giải U17 châu Á, HLV Cristiano Roland cho biết: Ở đợt tập huấn tại Nhật Bản, U17 Việt Nam thiếu vắng Trần Gia Bảo, nhưng toàn đội vẫn chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Hiện tại, chúng tôi đang có tất cả các cầu thủ tốt nhất, họ đều tập luyện chăm chỉ và hướng đến mục tiêu chung. Hiện tại, tôi thấy mình có rất nhiều động lực để giúp toàn đội chơi tốt nhất, huấn luyện học trò một cách tốt nhất. Đây là bảng đấu khó khăn, các trận đấu sẽ không dễ dàng nhưng U17 Việt Nam sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để giành vé vào VCK”.

Trần Gia Bảo là cái tên đáng chú ý của U17 Việt Nam.

Văn Lâm hài hước bắt chước vợ bầu: Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ video anh cầm theo trái bóng đặc biệt mà mình đã cản phá trong loạt sút luân lưu tại vòng loại Cúp Quốc gia giữa Phù Đổng Ninh Bình và TP.HCM về nhà. Văn Lâm vui vẻ làm lại hành động bắt chước vợ bầu rồi cẩn thận đặt quả bóng lên tủ trưng bày kỷ vật. Thủ môn Việt kiều chọn vị trí ngay bên cạnh danh hiệu Quả bóng đồng mà anh đạt được vào năm ngoái. Điều đó cho thấy mức độ trân trọng mà Văn Lâm dành cho quả bóng này là lớn như thế nào. 

HLV ĐT Trung Quốc tức giận vì bị hỏi việc sa thải: ĐT Trung Quốc vẫn đang đứng bét bảng ở vòng loại 3 World Cup 2026. HLV Branko Ivankovic mới chỉ phần nào giảm đi sức ép rời ghế ĐT Trung Quốc. Thậm chí, những câu hỏi về việc bị sa thải còn khiến chiến lược gia này cảm thấy khó chịu. “Việc bị hỏi về việc tôi bị sa thải tại cuộc họp báo khiến tôi cảm thấy bị coi thường. Những câu hỏi như khi nào ông có thể bị sa thải là thiếu tôn trọng đối với tôi”, nhà cầm quân người Croatia cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình địa phương CCTV.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao cổ nhân nói: ‘Trước nhà trồng hoa quế thơm, quý nhân đến tận cửa’?

Cây quế hoa ngoài trồng làm cảnh còn mang ý nghĩa tốt trong phong thủy.Vì sao cổ nhân nói: 'Trước nhà trồng hoa quế...

3 loại cây thường gặp này, nếu nở hoa nó được coi là điềm lành, may mắn đến với gia chủ

Bạn thường thấy những loại cây này được tròng nhiều ở khắp nơi, nhưng bạn có khi chưa bao giờ thấy chúng nở hoa....

Thêm sao nhập tịch sắp gia nhập Indonesia

Chính sách nhập tịch đang đem đến sức mạnh ấn tượng cho đội tuyển Indonesia. Thầy trò HLV Shin Tae-yong là đại diện Đông...

5 cây cảnh thảo mộc thích hợp trồng ở nhà bếp để “hút khí độc”, khói bếp, mùi đồ ăn

Dưới đây là 5 cây cảnh trong nhà bếp để nó vừa mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho mỗi căn bếp. Vừa...

Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng Mudryk

Mykhaylo Mudryk gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023 từ Shakhtar với giá 70 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, chân sút...