2024-10-22 11:10:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/22/kompany-bayern-munich-gap-barca-cung-giong-nhu-bao-tran-dau-khac-1729570230465.jpg
Array

Kompany: “Bayern Munich gặp Barca cũng giống như bao trận đấu khác”

Bị hoài nghi từ đầu mùa giải 2024/25, tuy nhiên Bayern Munich của Vincent Kompany đang thể hiện bộ mặt ấn tượng. Tại Bundesliga, CLB xứ Bavaria dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 điểm. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Allianz Arena ghi đến 24 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 lần.

Ở đấu trường Champions League, Bayern Munich trải qua 1 trận thắng và 1 trận thua. Trước mắt “Hùm xám” sẽ là màn đọ sức với đội bóng có phong độ cao Barca. Tuy nhiên, HLV Vincent Kompany thừa nhận tinh thần của ông và các học trò đang rất thoải mái.

Kompany xem trọng mọi trận đấu của Bayern Munich.

Tâm lý của tôi rất đơn giản, mọi trận đấu hay bao gồm trận gặp Barca đều như nhau. Chúng tôi phải nghĩ về Barca vì họ là đối thủ tiếp theo. Tôi cũng sẽ phấn khích không kém vì trận gặp Bochum trước mắt. Chúng tôi là Bayern Munich và phải luôn cố gắng giành chiến thắng”, Ransport dẫn lời chiến lược gia người Bỉ.

Bayern Munich đối đầu Barca được xem như cuộc đụng độ duyên nợ bậc nhất Champions League. Những năm qua, “Hùm xám” thường gieo sầu cho đại diện La Liga. Có thể kể đến chiến thắng đậm đà 8-2 vào tháng 8/2020.

Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ đụng độ những người cũ như HLV Hansi Flick và tiền đạo Robert Lewandowski. Năm nay, Blaugrana còn thăng hoa nhờ phong độ cao của cả Lamine Yamal lẫn Raphinha.

Thống kê chỉ ra, Bayern Munich thắng 6 trận liên tiếp trước Barca tại Champions League. Lần gần nhất Blaugrana đánh bại Bayern Munich đã từ tháng 5/2015 với trận thắng 3-0 trên sân nhà.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa dặn dò: “Nhà ở dù nhỏ hay to, 3 nơi này phải để trống, nếu không con cháu khó thành tài”

Người xưa dặn con cháu cần phải dọn dẹp sạch sẽ 3 nơi này thì gia đình mới vượng tài, vượng lộc.Đầu tiên là...

Nuôi con siêu hiền lại mê ăn cháo, anh nông dân thu về 1,4 tỷ đồng mỗi năm

Muốn tìm một mô hình kinh doanh hiệu quả và ổn định? Nuôi loài vật "siêu lợi nhuận" này có thể là câu trả...

Đấu Nam Định, CAHN tổn thất lực lượng

Lịch thi đấu vòng 5 V-League, CAHN sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân Thiên Trường của Nam...

Không phải tiền bạc hay danh tiếng, đây mới là 5 tài sản đắt giá nhất đời người

Nhiều người cho rằng tiền bạc, danh tiếng là đích đến của đời người. Tuy vậy đó không hẳn đã là sự thật.1. Thời...