2024-10-22 10:40:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/22/cay-kim-tien-ai-cung-biet-phat-tai-phat-loc-nhung-dung-dat-linh-tinh-dat-vi-tri-nay-moi-chuan-014344.jpg
Array

Cây kim tiền ai cũng biết phát tài phát lộc nhưng đừng đặt linh tinh: Đặt vị trí này mới chuẩn

Trong phong thủy, cây kim tiền giúp thúc đẩy tài lộc, công việc làm ăn phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, để phát huy được hết công dụng của nó, cây kim tiền được đặt đúng vị trí.

Trong phong thủy, cây kim tiền giúp thúc đẩy tài lộc, công việc làm ăn phát triển thuận lợi nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để phát huy được hết công dụng của nó, cây kim tiền được đặt đúng vị trí.

Vị trí đặt cây kim tiền vừa hỗ trợ phục hồi sức khỏe, vừa hút tài lộc và tiền của

+ Đặt cây kim tiền ở trên bàn làm việc

Một vị trí nhiều người lựa chọn đặt cây kim tiền đó là trên bàn làm việc. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy, cây kim tiền còn có tác dụng làm sạch và giúp thanh lọc không khí.

Theo nhiều nghiên cứu, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và có hại như xylen, benzen lại được cây kim tiền hút hết. Nhờ đó, sẽ trả lại bầu không khí trong lành cho con người.

Đặc điểm nổi bật của cây kim tiền đó là dễ chăm sóc, thân cây to khỏe, không cần tốn nhiều công sức. Vì vậy, bạn có thể đặt một chậu cây kim tiền ở trên bàn làm việc để thanh lọc không khí. Khi có không gian làm việc trong lành sẽ giúp mang lại nhiều ý tưởng trong công việc.

+ Đặt nơi có nhiều ánh sáng

Cây kim tiền ưa ánh sáng nên gia chủ cần tìm các vị trí trong nhà có nhiều ánh sáng để cây luôn tươi xanh.

Cây kim tiền ưa ánh sáng nên gia chủ cần tìm các vị trí trong nhà có nhiều ánh sáng để cây luôn tươi xanh.

Cây kim tiền ưa ánh sáng nên gia chủ cần tìm các vị trí trong nhà có nhiều ánh sáng để cây luôn tươi xanh. Tuy nhiên, không nên để cây ở những nơi có ánh sáng mặt trời quá mạnh, sẽ khiến cây bị vàng lá.

Nếu muốn thúc đẩy tài lộc, gia chủ hãy đặt cây kim tiền ở hướng Đông Nam hoặc hướng chính Nam. Đây là các hướng tốt trong phong thuỷ, thuộc cung tài lộc. Đặt cây kim tiền ở vị trí này sẽ giúp kích thích may mắn, thu hút tài lộc, giúp cho con đường sự nghiệp, kinh doanh thuận lợi.

+ Đặt cây kim tiền ở trong phòng khách

Một ví trí nữa bạn có thể căn nhắc để đặt cây kim tiền đó là trong phòng khách. Phòng khách chính là vị trí trung tâm của mỗi ngôi nhà, cũng là nơi mọi người nói chuyện và cũng là nơi tiếp khách của gia đình. Đây là vị trí rất phù hợp để đặt cây kim tiền bởi nó sẽ cải thiện được phong thủy trong gia đình của bạn.

Trong số các loại cây cảnh phong thuỷ thì cây kim tiền được coi là cây Phát. Chữ kim trong cây kim tiền lại có nghĩa là phú quý, có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt. Vì vậy, nhiều người lựa chọn cây này để làm quà tặng trong dịp khai trương cửa hàng, hoặc tặng đối tác trong dịp lễ hay ngày tế. Điều tuyệt vời nhất khi trồng cây kim tiền đó là khi chúng ra hoa, hoa kim tiền đại diện cho sự may mắn nhất của phong thuỷ. Người ta quan niệm cây kim tiền nở hoa sẽ mang rất nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Đặt cây kim tiền ở trong phòng khách giúp cải thiện phong thủy gia đình

Đặt cây kim tiền ở trong phòng khách giúp cải thiện phong thủy gia đình

Trong phòng khách, bạn nên đặt cây kim tiền ở cung Đông Nam hay cung phía Đông. Lưu ý, khi đặt cây kim tiền ở trong phòng khách cần tránh đặt cây đối diện cửa. Bởi trong phong thủy, đây là điều cấm kỵ, vị trí này sẽ gây ra hao tán tài lộc, tiền tài và phản tác dụng của cây kim tiền khi đặt trong phòng khách. Với những chậu cây kim tiền có kích thước to vừa hoặc lớn, gia chủ có thể để ở vị trí góc phòng, giúp che những góc khuất, góc khuyết, chỗ chưa được đẹp của căn nhà.

Ngoài ra, gia chủ có thể đặt cây kim tiền ở vị trí ngay trước cửa nhà, trên bậc thềm hoặc ở ngoài hành lang, vừa để trang trí, vừa giúp chiêu tiền tài nhưng tyệt đối không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV U17 Việt Nam nhắc đến “thần đồng” HAGL trước giải châu Á

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland của U17 Việt Nam khẳng định bản...

Món hời 700.000 bảng của Man United sẽ khiến Man City hối hận?

Cuối tuần qua, Man United đã trải qua 90 phút cảm xúc trên sân Old Trafford với chiến thắng ngược 2-1 trước Brentford thuộc...

Cổ nhân dặn: Trước khi chuyển vận thường có 2 dấu hieu này, chỉ cần có 1 cũng đáng chúc mừng

Ai cũng mong muốn mình có được may mắn, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, nhưng may mắn không phải lúc nào cũng tự...

Đặt 4 thứ này ở đầu giường chẳng mấy chốc nằm trên đống tiền, tiếc là nhiều người không biết

Bố trí phòng ngủ một cách cẩn thận, tạo nên một không gian thu hút năng lượng tích cực, có thể mở ra cánh...

Cuộc cách mạng của David Beckham ở Inter Miami: Sa thải bạn thân; Mua Messi

Vào cuối tuần, Miami đã đánh bại New England Revolution với tỷ số 6-2, khi Lionel Messi ghi một hat-trick. Chiến thắng hủy diệt...