2024-10-22 10:01:28
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/22/huong-giang-chinh-thuc-tiet-lo-gioi-tinh-con-thu-hai-074020.jpg
Array

Hương Giang chính thức tiết lộ giới tính con thứ hai, đáp trả khi bị dân mạng mỉa mai

Hiện Hương Giang đang mang thai con trai cho người yêu của mình.

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải một hình ảnh, tiết lộ thêm thông tin về em bé trong bụng. Cô vui vẻ viết: “Cứ đến giờ tôi đi ngủ là ổng tập võ trong bụng”. Điều này cho thấy cô đang mang bầu bé trai.

Không chỉ thế, Hương Giang còn hé lộ bữa tiệc mừng 20/10 tràn ngập hải sản do người yêu chuẩn bị: “Phụ nữ là để yêu chương, tầm này đi đâu cũng đông, em ở nhà với gia đình. Chúc tất cả các mẹ, các chị em một ngày hạnh phúc!”.

Hương Giang chính thức tiết lộ giới tính con thứ hai

Hương Giang chính thức tiết lộ giới tính con thứ hai

Cô khó chịu vì một dân mạng cà khịa: “Chồng hướng nội mà lại đi yêu đứa thị phi như bạn à?”.  Cô không ngại đáp trả và khẳng định chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, không muốn bị soi mói, cà khịa. 

Cụ thể, Hương Giang viết: “Hôm qua có bạn comment: “Chồng mình hướng nội mà lại đi yêu đứa thị phi như mình à?”

Xin thưa là mình không tạo drama, drama tự tìm đến mình, ví dụ điển hình là những đứa ác khẩu như bạn ấy, ahihi!

Mong muốn của mình là khi hạnh phúc sẽ lan toả được năng lượng tích cực tới các chị em. Bạn nào không thích mình thì block mình luôn chứ khỏi mất công vào tường mình cà khịa để rồi bị mọi người chửi cho ê mặt. 

Xin cảm ơn! Chúc bình an!”

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, cô còn là MC truyền hình. Cô từng diễn xuất trong nhiều dự án phim như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại…

Từng là cặp đôi “phim giả tình thật” được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: “Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả”.

Vừa qua Hương Giang lần đầu hé lộ gương mặt của bạn trai. Trong đoạn video cùng đi du lịch ở Thái Lan, bạn trai còn tình cảm thơm má cô. Kèm theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 viết dòng chú thích: “Cuối cùng cũng đu được trend này”.

Cô hiếm hoi khoe mặt bạn trai.

Cô hiếm hoi khoe mặt bạn trai.

Hương Giang chia sẻ: “Bạn và anh ấy có thể tâm sự, chia sẻ với nhau mọi thứ”, “Anh ấy sẽ nắm tay bạn cùng đi muôn nơi, không ngại thể hiện sự quan tâm chăm sóc với bạn”, “Anh ấy sẽ ủng hộ và hỗ trợ cho công việc bạn làm”, “Anh ấy luôn để tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn”, “Anh ấy sẽ xây tổ ấm và đón bạn vào, anh ấy muốn có em bé với bạn”,…

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lực lượng Liverpool trước trận Leipzig: 5 cái tên ngồi ngoài; Cơ hội cho Gomez

Liverpool bay cao dưới triều đại Arne Slot. The Kop thể hiện sức mạnh khi đánh bại Chelsea 2-1 cuối tuần qua. Đội chủ...

6 món vật phẩm giúp hóa giải tam tai, chiêu tài gọi lộc

Đây là 6 món vật phẩm phong thủy giúp gia chủ hóa giải hạn tam tai.Hạn tam tai là gì? Theo quan niệm dân gian...

Tháng 11 này, 3 cung hoàng đạo ‘hốt bạc’ không ngừng: Quý nhân nâng đỡ, tình yêu nở rộ

Tháng 11 này, vũ trụ sẽ ưu ái đặc biệt 3 cung hoàng đạo may mắn này. Cùng khám phá xem bạn có nằm...

Tổ tiên dặn không sai: Không trồng 5 cây này trước nhà dù có thích cũng phải tránh kẻo họa kéo tới

Theo lời dạy của người xưa thì 5 loại cây này nếu trồng trước nhà sẽ mang điều xui rủi tới cho gia đình.Không...