2024-10-22 06:54:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/22/chuyen-nhuong-sang-2210-mu-san-sang-cho-bom-tan-100-trieu-arsenal-chelsea-canh-tranh-sat-thu-thanh-turin-1729554835944.jpg
Array

Chuyển nhượng sáng 22/10: M.U sẵn sàng cho bom tấn 100 triệu; Arsenal – Chelsea cạnh tranh sát thủ thành Turin

Bayern Munich và Marseille đã gia nhập cuộc đua cùng Paris Saint-Germain trong việc chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi người Anh – Marcus Rashford từ Manchester United. (Teamtalk)

Bayern và Marseille cạnh tranh Rashford.

Rashford dù đối mặt với nhiều chỉ trích và ngờ vực vì phong độ thấp mùa 2023/24, tuy nhiên đây luôn là cái tên được nhiều CLB lớn săn đón. Trước Bayern và Marseille, Barcelona và Atletico cũng có những liên kết chuyển nhượng với chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Carrington.

Manchester United đã sẵn sàng để xem xét các lời đề nghị cho mượn vào tháng Giêng đối với cầu thủ chạy cánh người Brazil – Antony (Football Insider)

M.U sẵn sàng để Antony ra đi.

Sau thương vụ trị giá 100 triệu euro, Antony càng ngày càng gây thất vọng ở Old Trafford. Cựu sao Ajax thậm chí xếp sau cả Amad Diallo và Alejandro Garnacho trong danh sách ưu tiên ra sân của Erik ten Hag. Vì vậy, việc rời M.U là hợp lý.

Huyền thoại người Ý và CLB AS Roma – Francesco Totti năm nay 48 tuổi, cho biết bản thân có thể trở lại thi đấu sau khi nhận được một số liên hệ từ các câu lạc bộ tại Serie A. (Gazzetta Dello Sport – bản tiếng Ý)

Arsenal, Aston Villa và Newcastle United đang quan tâm đến tiền vệ tấn công 20 tuổi – Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg. (Caught Offside)

Bayer Leverkusen đang chuẩn bị cho sự ra đi của huấn luyện viên Xabi Alonso vào mùa hè tới, với việc chiến lược gia người Tây Ban Nha được Real Madrid và Manchester City theo đuổi. (Sky Germany)

Nếu Pep Guardiola ra đi, Xabi là gương mặt hàng đầu ngồi vào ghế nóng tại Etihad. Trong khi Real từ lâu xem Xabi là sự thay thế hoàn hảo cho Carlo Ancelotti.

Man City giành Xabi Alonso với Real.

Everton đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho tiền đạo 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ – Semih Kilicsoy của Besiktas. (Kontraspor – bản tiếng Thổ Nhĩ Kỳ)

La Liga đang xin phép Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, UEFA và FIFA để trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid vào tháng 12 diễn ra tại Miami. (Mail)

Arsenal đang nghiên cứu và khám phá các cách để tăng cường sức chứa của sân Emirates. (Times)

Rapper người Mỹ – A$AP Rocky là một cổ đông của nhóm đầu tư quan tâm đến việc mua cổ phần quản lý câu lạc bộ tại League Two – Tranmere Rovers với giá 15 triệu bảng. (Sun)

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi người Cameroon – Bryan Mbeumo của Brentford sau khởi đầu ấn tượng của anh ở mùa giải này. (Football Insider)

Julen Lopetegui không gặp nguy hiểm và rơi vào trạng thái sắp bị sa thải khỏi cương vị thuyền trưởng West Ham, bất chấp khởi đầu tệ hại của câu lạc bộ mùa giải 2024/25. (Guardian)

Hiện tại, West Ham đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng, 2 hòa và 4 thua sau 8 trận đã đấu mùa này.

Arsenal và Chelsea đang theo dõi tiền đạo 24 tuổi người Serbia – Dusan Vlahovic của Juventus. (TBR Football)

Arsenal và Chelsea cạnh tranh Dusan Vlahovic.

Bài viết mới nhất

Vì sao không nên nuôi 2 con mèo trong một nhà? Lý do rất hợp lý

Nhiều người nghĩ 2 con mèo có thể đồng hành với nhau nhưng đó là quan niệm sai lầm.Khi nhắc đến việc nuôi mèo,...

Điều Chelsea cần làm nếu muốn giành những danh hiệu

Mùa giải năm nay, Chelsea dưới thời Enzo Maresca cho thấy nhiều tiến bộ. Lối chơi của The Blues xuất hiện nhiều nét tích...

Con trai Lê Giang sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi: “Cãi nhau hàng xóm cũng nghe”

Duy Phước thừa nhận rằng anh và vợ, người lớn hơn anh 8 tuổi, thường hay khắc khẩu do cả hai đều ương bướng và ngang ngạnh, dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, tình yêu thương giữa họ vẫn luôn bền chặt.

Với Hansi Flick, Barca càng đáng sợ với đội hình “U23+3”

CĐV Barca đang phát cuồng vì Lamine Yamal, người ghi đến 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo sau 10 trận ra...

Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt bật khóc khi đọc thư của con trai

Hành trình tại "Nhà mình có nhau" của gia đình Lâm Vĩ Dạ - Hứa Minh Đạt khép lại trong những giọt nước mắt của hạnh phúc, thành công gây quỹ 150 triệu cho những dự án cộng đồng tại Huế