2024-10-22 05:45:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/22/real-madrid-star-limps-out-of-training-before-dortmund-clash-1729549735956.jpg
Array

Khập khiễng rời sân, sao Real gây lo ngại trước thềm đấu Dortmund

Real Madrid sẽ tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu vòng bảng Champions League 2024/25. Los Blancos đặt quyết tâm đánh bại Dortmund để cải thiện thứ hạng vòng bảng, và họ đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để trở lại đấu trường Châu Âu.

Tuy nhiên, theo El Chiringuito TV, tiền vệ ngôi sao Aurelien Tchouameni của Real Madrid đã buộc phải rời khỏi buổi tập sớm hôm thứ Hai. Nỗ lực của Los Blancos nhằm đánh bại Dortmund có thể không thành công, nếu Ancelotti không có được những nhân sự chủ chốt tốt nhất trong tay.

Thông tin thêm từ El Chiringuito TV cho hay, Aurelien Tchouameni đã khập khiễng rời khỏi buổi tập của Real Madrid nhằm chuẩn bị cho trận cầu ở Champions League. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy, cầu thủ người Pháp gặp vấn đề về cơ, người đã được phát hiện tại trung tâm y tế của Real cách đây không lâu.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Aurelien Tchouameni.

Hiện vẫn chưa rõ liệu vấn đề này có đủ để khiến Tchouameni phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Real với Dortmund hay không, tuy nhiên đây vẫn là thông tin không vui, gây hoang manng đối với người hâm mộ.

Real Madrid hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và đứng thứ 17 ở vòng bảng Champions League mùa này. Mục tiêu của thầy trò Carlo Ancelotti là cải thiện thành tích, cạnh tranh danh hiệu ở cả 2 đấu trường La Liga lẫn cúp C1 Châu Âu đầy quan trọng với CLB.

Bài viết mới nhất

Nhà bếp sạch sẽ vẫn chưa đủ, 4 điều này đang âm thầm ‘hút’ tài lộc của bạn

Ai cũng muốn có một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng và mang lại may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai...

Man United đừng lặp lại sai lầm “Mason Greenwood 2.0”

Manchester United đang đối mặt với một bài học đắt giá từ quá khứ khi nhìn lại quyết định để Mason Greenwood ra đi....

Courtois đáp trả Simeone

Thủ môn này đã trở thành tâm điểm chú ý trước trận đấu Champions League của Real Madrid với Borussia Dortmund. Sự đối đầu...

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng: Vợ ”tu” 10 kiếp mới cưới được tấm chồng này

Vợ trước kia cũng chỉ là người xa lạ. Chỉ vì yêu một người đàn ông là chồng mà bỏ cả gia đình, bố...

Modric vẫn quá quan trọng với Real

Dù đã bước sang tuổi 39, Luka Modric vẫn đóng vai trò quan trọng tại Real Madrid. Khi đội bóng gặp khó khăn...