2024-10-21 23:17:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/21/hoan-canh-eo-le-cua-zirkzee-1729527437802.jpg
Array

Hoàn cảnh éo le của Zirkzee

Sau một mùa giải gây ấn tượng mạnh mẽ tại Bologna, Joshua Zirkzee đã nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Nhưng sau tất cả, anh đã quyết định gia nhập Manchester United từ với mức phí 36,5 triệu bảng.

Sự hiện diện của chân sút người Hà Lan khiến NHM kỳ vọng về một số 9 ảo đầy tiềm năng, có thể giúp Erik ten Hag đa dạng hóa việc tiếp cận trận đấu và cải thiện hiệu suất ghi bàn.

Zirkzee chỉ mới có 1 bàn ở EPL.

Song cho đến nay, Zirkzee vẫn chưa thể làm tốt nhiệm vụ được giao. Sau 8 lần ra sân tại Premier League, anh chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong trận mở màn trước Fulham. Sự thiếu hụt bàn thắng góp phần không nhỏ khiến Man Utd trải qua màn khởi đầu mùa giải khi chỉ mới có 3 thắng lợi và đang xếp ở vị trí thứ 11.

Màn trình diễn này đã gây ra nhiều nghi ngờ về khả năng ghi bàn của tuyển thủ Hà Lan trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như Premier League.

Nhiều chuyên gia cho rằng, phong cách thi đấu có phần chậm rãi và mang thiên hướng kỹ thuật của Zirkzee phù hợp với môi trường Serie A hơn. Huyền thoại Rudd Gullit thẳng thắn chia sẻ:

“Zirkzee lẽ ra nên đồng ý đến Milan thay vì chuyển đến Manchester United. Cậu ấy đã quen thuộc với Serie A và để phát triển, vài mùa giải nữa ở giải đấu này sẽ rất hữu ích cho một cầu thủ như vậy, đặc biệt là ở một câu lạc bộ hàng đầu như Milan.

Thay vào đó, cậu ấy lại gia nhập một câu lạc bộ có nhiều vấn đề và điều đó không giúp ích cho sự phát triển. Tôi hy vọng Zirkzee có thể xoay chuyển tình thế sau giai đoạn đầu thích nghi. Chàng trai này giỏi, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng tại Man Utd, thật khó để làm tốt trong thời điểm khó khăn như vậy.”

Nhận định Gullit đưa ra không hề sai khi Man Utd là một trong những CLB thu hút nhiều sự chú ý nhất thế giới. Vì vậy, các cầu thủ cũng chịu áp lực không nhỏ với mỗi màn trình diễn kém ấn tượng trên sân.

Ngôi sao người Hà Lan đang gặp khó tại Man Utd.

Trong trường hợp của Zirkzee, việc chuyển từ đội bóng tầm trung tại Serie A đến câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh cũng sẽ mang đến cảm giác khác lạ.

Hơn thế nữa, sự cạnh tranh ở vị trí số 9 đã bắt đầu trở nên nóng hơn khi Rasmus Hojlund vừa trở lại sau chấn thương. Mới đây, cựu cầu thủ Atalanta còn sắm vai người hùng sau pha lập công giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng trước Brentford. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên Hojlund ghi được mùa này tại Premier League, chỉ sau lần thứ 2 được đá chính.

Trải qua một mùa giải tại Old Trafford, có vẻ như Hojlund đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thích nghi với hệ thống Ten Hag xây dựng. Vì vậy, nguy cơ Zirkzee trở thành kép phụ hoàn toàn có thể xảy ra nếu anh không thể bứt lên trong cuộc cạnh tranh với ngôi sao người Đan Mạch, bởi dù được đánh giá cao nhưng cựu sao Bologna chưa thể hiện được gì nhiều tại Man Utd,

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Brest vs Leverkusen (23h45, 23/10): Giải mã “hiện tượng” Champions League

Thời gian & địa điểm- Sân vận động Roudourou- 23h45, ngày 23 tháng 10, thứ TưPhong độLần đầu tiên góp mặt tại đấu trường...

Công dân trong tuổi nghĩa vụ quân sự chú ý điều này, cẩn thận bị phạt tới 75 triệu hoặc phạt tù

Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của công dân với quốc gia. Những hành vi sau đây sẽ bị phạt nặng.Trốn...

Chelsea thăm dò chữ ký 60 triệu bảng Anh

Theo báo cáo từ TBR Football, Chelsea đang tìm hiểu về thương vụ Dusan Vlahovic. Tiền đạo người Serbia nằm trong tầm ngắm một...

Shakhtar Donetsk nói gì khi phải di chuyển 13 tiếng để gặp Arsenal?

Đội bóng Ukraine có trụ sở tại Kyiv nhưng phải di chuyển qua nhiều điểm, đến Ba Lan để thực hiện các chuyến bay...

HLV U17 Việt Nam nhắc đến “thần đồng” HAGL trước giải châu Á

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland của U17 Việt Nam khẳng định bản...