2024-10-21 20:45:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/21/barca-huy-diet-sevilla-hansi-flick-van-khong-vui-vi-1-ly-do-1729515920750.jpg
Array

Barca hủy diệt Sevilla, Hansi Flick vẫn không vui vì 1 lý do

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sevilla với tỷ số cách biệt 5-1. Chiến thắng này giúp thầy trò Hansi Flick tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Hansi Flick không hài lòng vì Barca để thủng lưới.

Dẫu vậy, bất chấp màn trình diễn ấn tượng của các học trò, vị chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra không vui. Chia sẻ với Sport, nhà cầm quân 59 tuổi nói: “Tôi không thích việc đội bóng để thủng lưới. Chúng ta sẽ phân tích điều đó”.

Việc Hansi Flick thể hiện thái độ bực tức vào cuối trận tiếp tục cho thấy yêu cầu khắt khe và tính cách cầu toàn của ông. Vị chiến lược gia người Đức muốn hạn chế tối đa những sai lầm, qua đó giúp Barcelona tiến bộ hơn trong thời gian tới.

Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chạm trán những đối thủ khó nhằn trong vòng một tới, bao gồm Bayern Munich tại Champions League và Real Madrid ở La Liga, đây đều là những trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến Barca.

Dẫu sao, những màn trình diễn ấn tượng của đội chủ sân Camp Nou kể từ đầu mùa cho thấy tác động tích cực từ vị chiến lược gia người Đức. Rõ ràng câu lạc bộ đang đi đúng hướng với vị huấn luyện viên này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United đừng lặp lại sai lầm “Mason Greenwood 2.0”

Manchester United đang đối mặt với một bài học đắt giá từ quá khứ khi nhìn lại quyết định để Mason Greenwood ra đi....

Courtois đáp trả Simeone

Thủ môn này đã trở thành tâm điểm chú ý trước trận đấu Champions League của Real Madrid với Borussia Dortmund. Sự đối đầu...

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng: Vợ ”tu” 10 kiếp mới cưới được tấm chồng này

Vợ trước kia cũng chỉ là người xa lạ. Chỉ vì yêu một người đàn ông là chồng mà bỏ cả gia đình, bố...

Modric vẫn quá quan trọng với Real

Dù đã bước sang tuổi 39, Luka Modric vẫn đóng vai trò quan trọng tại Real Madrid. Khi đội bóng gặp khó khăn...

Đấu Bologna, Emery nhắc đến 3 ông lớn Premier League

Aston Villa của HLV Unai Emery sẽ chạm trán Bologna ở lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League. Mùa giải năm nay,...