2024-10-21 19:00:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/21/montpellier-nham-hlv-moi-sau-khi-sa-thai-michel-der-zakarian-1729511988556.jpg
Array

Montpellier nhắm HLV mới sau khi sa thải Michel Der Zakarian

Montpellier chỉ có duy nhất một chiến thắng ở Ligue 1 mùa này và tình hình của họ càng thêm tồi tệ khi bị Marseille đè bẹp 5-0 trên sân nhà Stade de la Mosson, khiến đội bóng tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Ngay từ những giây đầu tiên, Montpellier đã gặp bất lợi khi tiền đạo Elye Wahi của Marseille ghi bàn mở tỷ số chỉ sau 44 giây. Amine Harit và Pierre-Emile Hojbjerg, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Tottenham, tiếp tục nới rộng cách biệt cho đội khách trước khi hiệp một kết thúc. Trong hiệp hai, cựu cầu thủ Manchester United, Mason Greenwood, và Luis Henrique cũng đóng góp bàn thắng, hoàn tất chiến thắng áp đảo cho Marseille.

HLV Montpellier bị sa thải.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Montpellier, đội đang đứng chót bảng, chỉ có 4 điểm sau 8 trận, ngang điểm với Angers nhưng thua kém về hiệu số.

Ngay sau trận đấu, Chủ tịch Montpellier, Laurent Nicollin, đã gây bất ngờ khi thông báo sa thải HLV Michel Der Zakarian trực tiếp trên sóng DAZN France.

Đây là lần thứ hai Der Zakarian dẫn dắt Montpellier, sau giai đoạn từ 2017 đến 2021. Ông mới trở lại CLB vào tháng 2 năm 2023, nhưng sự trở lại này đã kết thúc trong thất vọng khi đội bóng rơi vào khủng hoảng ngay từ đầu mùa giải.

Theo báo cáo từ L’Equipe, Montpellier đang cân nhắc mời Jean-Louis Gasset ngồi vào ghế nóng.

CLB hy vọng có thể thuyết phục Gasset trở lại sau khi ông vừa tuyên bố giải nghệ cách đây vài tháng. Gasset đã có thời gian dẫn dắt tạm thời tại Marseille mùa trước, nơi ông giúp ổn định tình hình và đưa CLB vào bán kết Europa League, nhưng không giành được suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Sự trở lại của Gasset có thể là chìa khóa giúp Montpellier vượt qua khủng hoảng hiện tại, với hy vọng ông sẽ mang đến kinh nghiệm và sự ổn định cho đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở Ligue 1 mùa giải này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khập khiễng rời sân, sao Real gây lo ngại trước thềm đấu Dortmund

Real Madrid sẽ tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu vòng bảng Champions League 2024/25. Los Blancos...

Mahrez kiến tạo đẳng cấp, Al Ahli thắng trận thứ 3 liên tiếp

Trong khuôn khồ lượt trận thứ 3 bảng B AFC Champions League, Al Ahli Saudi - câu lạc bộ quy tụ nhiều ngôi sao...

Hai cú hattrick, Al Hilal chiếm đỉnh bảng sau trận cầu 9 bàn

Nhà ĐKVĐ Saudi Pro League, Al Hilal có chuyến hành quân đến sân nhà Al Ain trong khuôn khổ AFC Champions League. Đây là...

Tổ tiên dặn: ‘Cửa nên để ba, nhà nên để 4, quan tài để 6’, có nghĩa là gì?

Liên quan đến việc làm nhà, người xưa đúc kết: "Cửa nên để ba, nhà nên để bốn, quan tài để sáu". Nếu bạn...

Nam Định giá trị nhất V-League, xếp sau CLB Singapore

Mới đây tài khoản ASEAN FOOTBALL đã công bố top 10 CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất Đông Nam Á.Không bất...