2024-10-21 17:33:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/21/mikel-arteta-failing-to-solve-arsenals-referee-problem-as-suspensions-continue-to-flow-1729505029826.jpg
Array

Mikel Arteta bất lực với vấn đề của Arsenal

Mikel Arteta đã tạo ra nhiều điều kỳ diệu tại Arsenal, nhưng ông đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề kỷ luật của đội bóng. Cuối tuần rồi, William Saliba trở thành cầu thủ thứ ba của Arsenal bị đuổi khỏi sân trong mùa giải này, sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì kéo ngã Evanlison của AFC Bournemouth. Việc thiếu người đã khiến Arsenal mất kiểm soát trận đấu, dẫn đến thất bại 0-2 trước Cherries.

Đây là thất bại đầu tiên của Arsenal trong mùa giải 2024/25, một mùa giải đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những thẻ đỏ không đáng có. Trước đó, Declan Rice và Leandro Trossard cũng đã bị đuổi khỏi sân trong các trận đấu với Brighton và Manchester City, khiến Pháo thủ mất những điểm số quý giá. Tình trạng thiếu kỷ luật này đã trở thành vấn đề kéo dài dưới triều đại của Arteta. Kể từ khi ông nắm quyền vào năm 2019, Arsenal đã nhận tổng cộng 18 thẻ đỏ tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

Arteta bất lực trước vấn nạn thẻ đỏ của Arsenal.

Sau trận thua gần đây, Arteta thừa nhận rằng vấn đề này đã được thảo luận nội bộ, nhưng vẫn chưa có sự cải thiện. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng chỉ ra rằng rất khó để giành chiến thắng khi đội chỉ còn 10 người. Để chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài hai thập kỷ, Arsenal cần giải quyết triệt để vấn đề kỷ luật.

Hiện tại, Pháo thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, cách Man City (thứ 2) 3 điểm và đội dẫn đầu Liveprool 4 điểm.

Bài viết mới nhất

Nam Định giá trị nhất V-League, xếp sau CLB Singapore

Mới đây tài khoản ASEAN FOOTBALL đã công bố top 10 CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất Đông Nam Á.Không bất...

Kế hoạch lạ của Dortmund trước Real Madrid

Dortmund sẽ có chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real Madrid tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Thông thường, các...

PSG thua dễ Arsenal, Enrique vẫn gửi thông điệp cứng

Dù được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League mùa này nhưng PSG đã...

Từ nay tới Rằm tháng 10 Âm: 3 tuổi Rũ bùn đứng dậy sáng lòa, Tiền – Tình – Danh như diều gặp gió

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 10 Âm những con giáp dưới đây kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài.Tuổi Dần Tử vi...

Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tập huấn chuẩn hoá các kỹ thuật quyền thuật

Ngày 20/10, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, Cục Thể dục thể thao – Bộ Văn hoá, Thể...