2024-10-21 17:13:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/21/diem-tin-bong-da-viet-nam-2110-than-dong-indonesia-xuat-ngoai-te-hon-cong-phuong-kha-nang-van-toan-du-aff-cup-1729503281765.jpg
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/10: Thần đồng Indonesia xuất ngoại tệ hơn Công Phượng; Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup

Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup: Mới đây, HLV Vũ Hồng Việt đã báo tin không vui khi tiền đạo của CLB Nam Định và ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn gặp vấn đề ở cổ chân, sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Nếu hồi phục tốt, nhân tố sinh năm 1996 sẽ trở lại đội hình Nam Định vào giữa tháng 11. Như vậy, ngôi sao gốc Hải Dương sẽ có hơn nửa tháng để tìm lại cảm giác bóng, đồng thời sẽ không bỏ lỡ ASEAN Cup 2024 (AFF Cup) diễn ra vào đầu tháng 12.

Nguyễn Văn Toàn vẫn còn hy vọng dự ASEAN Cup 2024.

CAHN lọt top 10 CLB giá trị nhất ĐNÁ: Mới đây, trang Asean Football đã công bố bảng xếp hạng các đội bóng có giá trị đội hình cao nhất khu vực ĐNÁ, dựa trên số liệu từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Theo đó, CLB CAHN đã lọt vào top 10 với tổng giá trị đội hình được định giá là 5,28 triệu euro. Hai đội bóng khác của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này bao gồm CLB Nam Định, Hà Nội.

U17 Myanmar và U17 Yemen đã có mặt tại Việt Nam: Tối qua (20/10) và rạng sáng nay, hai đội tuyển U17 Myanmar và U17 Yemen đã có mặt tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để chuẩn bị tham dự vòng loại giải U17 châu Á 2025. Tại Việt Trì, hai đội tuyển đã được BTC địa phương tổ chức đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ khẳng định, LĐBĐ Việt Nam và BTC địa phương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất, địa điểm lưu trú cũng như khu vực luyện tập đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ châu Á (AFC) để phục vụ các đội tuyển tới tham dự vòng loại giải bóng đá U17 châu Á 2025 – bảng I.

Văn Lâm, Hoàng Đức được khen hết lời: Trả lời họp báo sau chiến thắng trước TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Việt Thắng của Phù Đổng Ninh Bình cho biết: “Văn Lâm hay Hoàng Đức, Quốc Việt và Đinh Thanh Bình đều rất chuyên nghiệp. Tôi rất tôn trọng thái độ của họ trong tập luyện, sinh hoạt. Tôi không ngờ họ thích ứng nhanh đến vậy. họ có phẩm chất tốt để dìu dắt những cầu thủ không có trình độ tốt như mình. Họ có tinh thần tập thể rất cao. Tôi vui vì điều đó”.

Đặng Văn Lâm thi đấu ấn tượng tại Cúp Quốc gia. Ảnh: TP.HCM FC.

Văn Lâm ăn mừng gây sốt: Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có màn trình diễn ấn tượng khi cản được 2 quả 11m trong loạt sút luân lưu, giúp Phù Đổng Ninh Bình giành chiến thắng trước TP.HCM để lọt vào vòng 1/9 Cúp Quốc gia. Sau trận, Văn Lâm gây sốt khi “làm bụng bầu” hướng về phía khán đài A sân Thống Nhất, nơi có cô vợ Yến Xuân và người thân trong gia đình dự khán. Nhân tố Việt kiều trước đó đã thông báo về tin mừng gia đình nhỏ sắp đón thêm thành viên. Rõ ràng, đây cũng là một trong những lý do khiến người gác đền sinh năm 1993 thi đấu quyết tâm như vậy.

Tuyển thủ Việt Nam cầu hôn bạn gái thành công: Nhân dịp ngày 20/10, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã quyết định cầu hôn bạn gái. Thông tin này sau đó đã được chân sút tuyển Việt Nam đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân. “She said: “Yes sir chắc chắn là như vậy rồi”, Văn Tùng viết trên trang cá nhân. Bài đăng của tiền đạo sinh năm 2001 đã nhanh chóng nhận được lời chúc mừng tốt đẹp của dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Theo tìm hiểu nửa kia của Văn Tùng tên là Vũ Hoàng Yến. Cô sinh năm 2002 là cựu sinh viên Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Hiện tại, Hoàng Yến đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Sao Indonesia xuất ngoại tệ hơn Công Phượng: Tiền vệ Marselino Ferdinan khiến người hâm mộ Indonesia âu lo bởi anh chưa thi đấu phút nào kể từ khi chuyển đến Oxford United ở giải hạng Nhất Anh (Championship). Những con số thống kê nói lên tình trạng tệ hại của tiền vệ sinh năm 2004. Oxford đá 11 trận từ đầu mùa và Marselino Ferdinan không được đăng ký thi đấu cả 11 trận. Dĩ nhiên, số phút ra sân, số trận đấu, số bàn thắng đều là 0. Ferdinan gặp tình trạng tương tự như Nguyễn Công Phượng khi xuất ngoại. Họ hầu như không có bất kì cơ hội nào để ra sân và chủ yếu đá ở đội dự bị.

Marselino Ferdinan “mất tích” kể từ khi đầu quân cho Oxford United ở giải hạng Nhất Anh.

Tiền vệ Việt kiều Nga tạo cột mốc đáng nhớ: Trong chiến thắng 4-1 của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Long An tại vòng loại Cúp Quốc gia vừa qua, Viktor Lê đã có một cột mốc đáng nhớ khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hà Tĩnh và cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này kể từ khi trở về Việt Nam chơi bóng. Chiến thắng giúp đội bóng Núi Hồng góp mặt tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia và sẽ đối đầu với CAHN ở vòng này. 

Tiến Linh đặt mục tiêu vào chung kết Cúp Quốc gia: Sau chiến thắng trước Bình Định, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Mục tiêu của toàn đội sẽ là hướng tới trận chung kết. Nam Định là CLB rất mạnh của bóng đá Việt Nam. Thời gian tới, CLB sẽ cố gắng đạt thành tích tốt ở V.League, qua đó bước vào trận đấu với Nam Định với trạng thái tâm lý tốt nhất”.  Đội bóng thành Nam sẽ là đối thủ của Bình Dương tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/2025.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nam Định giá trị nhất V-League, xếp sau CLB Singapore

Mới đây tài khoản ASEAN FOOTBALL đã công bố top 10 CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất Đông Nam Á.Không bất...

Kế hoạch lạ của Dortmund trước Real Madrid

Dortmund sẽ có chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real Madrid tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Thông thường, các...

PSG thua dễ Arsenal, Enrique vẫn gửi thông điệp cứng

Dù được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League mùa này nhưng PSG đã...

Từ nay tới Rằm tháng 10 Âm: 3 tuổi Rũ bùn đứng dậy sáng lòa, Tiền – Tình – Danh như diều gặp gió

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 10 Âm những con giáp dưới đây kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài.Tuổi Dần Tử vi...

Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tập huấn chuẩn hoá các kỹ thuật quyền thuật

Ngày 20/10, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, Cục Thể dục thể thao – Bộ Văn hoá, Thể...