2024-10-21 16:56:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/21/ten-hag-phat-bieu-thu-vi-ve-mourinho-cho-cuoc-dau-europa-league-1729503400922.jpg
Array

Ten Hag thích thú, gọi Mourinho là thầy của những bậc thầy

Erik ten Hag đang rất thích thú trước cuộc đối đầu với Jose Mourinho, khi thuyền trưởng người Hà Lan gọi HLV người Bồ Đào Nha là “tấm gương cho rất nhiều huấn luyện viên khác”.

Tuần này, Manchester United sẽ tới Istanbul để làm khách trước Fenerbahce tại Europa League. Đây hứa hẹn sẽ là lần tái hợp thú vị của Quỷ đỏ với Mourinho, người đang dẫn dắt câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ từ mùa hè 2024, sau khi rời AS Roma.

Hiện tại, M.U mới chỉ có 2 trận hòa, giành được 2 điểm ở vòng bảng Europa League. Đội bóng của Ten Hag xếp dưới Fenerbahce, đối thủ đã có 1 thắng, 1 hòa và đang đứng 13 trên bảng xếp hạng.

Ten Hag dành sự tôn trọng lớn cho Mourinho.

Jose Mourinho là một trong những thuyền trưởng đạt được nhiều thành tích nhất trong lịch sử. Mourinho cũng là người đạt thành công lớn nhất tại M.U sau thời Sir Alex, bao gồm danh hiệu Europa League năm 2017. Ten Hag nhận ra tầm quan trọng của việc M.U gặp lại Jose Mourinho và chủ yếu là mong đợi trận đấu gặp Fenerbahce với chất lượng chuyên môn cao, sau chiến thắng ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua:

Đây là một trận đấu lớn đối với cả hai chúng tôi.“, Ten Hag phát biểu tại buổi lễ trao giải của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá.

Tôi thực sự thích đối đầu với Jose Mourinho cùng mối quan hệ tốt đẹp với anh ấy. Mourinho luôn có những đội bóng tốt, anh ấy là người chiến thắng, giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi nghĩ anh ấy là tấm gương cho rất nhiều huấn luyện viên.

Bài viết mới nhất

Nam Định giá trị nhất V-League, xếp sau CLB Singapore

Mới đây tài khoản ASEAN FOOTBALL đã công bố top 10 CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất Đông Nam Á.Không bất...

Kế hoạch lạ của Dortmund trước Real Madrid

Dortmund sẽ có chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real Madrid tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Thông thường, các...

PSG thua dễ Arsenal, Enrique vẫn gửi thông điệp cứng

Dù được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League mùa này nhưng PSG đã...

Từ nay tới Rằm tháng 10 Âm: 3 tuổi Rũ bùn đứng dậy sáng lòa, Tiền – Tình – Danh như diều gặp gió

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 10 Âm những con giáp dưới đây kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài.Tuổi Dần Tử vi...

Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tập huấn chuẩn hoá các kỹ thuật quyền thuật

Ngày 20/10, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, Cục Thể dục thể thao – Bộ Văn hoá, Thể...