2024-10-21 15:48:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/21/a1-161025.jpg

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 chính thức khởi động

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, dành riêng cho các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

a1

Các khách mời hào hứng check in tại buổi họp báo

Cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế BN tổ chức. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tinh thần nhân ái của phụ nữ Việt Nam trong cộng đồng doanh nhân trên toàn thế giới. Đây không chỉ là sân chơi dành cho nhan sắc mà còn là nơi để các thí sinh khẳng định bản lĩnh, sự thông minh và trách nhiệm đối với cộng đồng.

Ông Michael Tran, Trưởng Ban Tổ Chức, chia sẻ tại buổi họp báo: Điểm đặc biệt của cuộc thi là không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bề ngoài, mà còn đề cao giá trị con người. Chúng tôi không tìm kiếm sự hoàn mỹ về ngoại hình, mà chú trọng sự hài hòa giữa vẻ đẹp, tài năng và tâm hồn“.

a2

Ông Michael Tran phát biểu tại buổi họp báo

Không gian đẳng cấp với vòng chung kết trên du thuyền 5 sao

Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay chính là vòng chung kết sẽ được tổ chức trên du thuyền 5 sao Thế Giới Spectrum Of The Sea vào ngày 30/11/2024. Đây là không gian sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, không chỉ cho thí sinh mà còn cho toàn bộ khách mời tham gia sự kiện.

Buổi họp báo cũng gây ấn tượng với sự xuất hiện của dàn Ban Giám Khảo quyền lực, cực kỳ nổi tiếng như: Hoa hậu Siêu mẫu Huỳnh Thi, Hoa hậu Thái Nhã Vân, Ca sĩ Quang Đại, Ca nhạc sĩ Thái Hùng,…

a3

Dàn BGK hào hứng tại buổi họp báo ra cuộc thi

Dàn giám khảo giàu kinh nghiệm và uy tín này sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp, công bằng cho cuộc thi. Đồng thời hứa hẹn sẽ tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất để đội vương miện danh giá.

Giá trị nhân văn và sứ mệnh cộng đồng

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thức mà còn đề cao trách nhiệm xã hội của các thí sinh. Trong suốt hành trình cuộc thi, các thí sinh sẽ tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng. Mang lại giá trị nhân văn sâu sắc. Đây là cơ hội để họ lan tỏa những thông điệp tích cực và thể hiện tấm lòng nhân ái của người phụ nữ hiện đại.

a4

Cuối chương trình dàn khách mời còn được những phần quà cực kỳ chất lượng

Cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ từ 20/10/2024 đến 10/11/2024, với các vòng thi được tổ chức chuyên nghiệp và đẳng cấp. Những thí sinh tham gia sẽ trải qua các phần thi về tài năng, trí tuệ và phong cách, cùng với các hoạt động giao lưu văn hóa và thiện nguyện.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 không chỉ mang đến một sân chơi sắc đẹp mà còn là nơi tôn vinh những giá trị cao quý của phụ nữ Việt Nam – Thông minh, tự tin, giỏi giang và giàu lòng nhân ái.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Eriksen khả năng cao chia tay Man United

Mặc dù đang có phong độ hồi sinh cho Manchester United trong mùa giải này, Christian Eriksen có thể ra đi vào năm 2025.Thật...

Cựu sếp sòng Bayern nói về việc từ chối Hansi Flick

Phát biểu với tờ báo Đức Kicker, cựu CEO của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ rằng ông và Uli Hoeness không liên quan...

Inter Milan nhận tin dữ từ 2 trụ cột

Cuối tuần qua, Inter Milan nhọc nhằn đánh bại AS Roma với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez đem về...

7 năm tới (2024- 2030): Nhờ phúc trời ban, 3 tuổi gặp thời phất mạnh, 1 tuổi chấm hết nghèo nàn

Như đại bàng tung cánh, 4 tuổi này có đủ sức mạnh để chinh phục mọi thách thức, kiếm về cả núi tiền. Trong...

Tổ tiên dặn kỹ nhà dù to hay nhỏ cứ có 3 hương thơm này thì sẽ giàu có tốt lành

Theo lời dạy người xưa, những hương thơm này thể hiện gia đình có nề nếp, có yêu thương chăm sóc nhau, biết nuôi...