2024-10-21 14:39:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/21/roi-may-bay-1-153557.jpg
Array

Ám ảnh rơi máy bay tại Indonesia, không ai sống sót

Ông Heriyanto, người đứng đầu cơ quan tìm kiếm và cứu nạn tại Gorontalo, đã xác nhận thông tin về vụ tai nạn.

Theo ông Heriyanto, máy bay mang số hiệu PK SMH đã cất cánh từ sân bay Djalaluddin Gorontalo lúc 07h03 (giờ địa phương) ngày 20/10, hướng đến sân bay Bumi Panua Pohuwato. Tuy nhiên, chỉ 10 phút trước khi máy bay dự kiến hạ cánh, các kiểm soát viên không lưu đã mất liên lạc với nó.

roi-may-bay-1
Hiện trường vụ tai nạn máy bay thương tâm

Vài giờ sau, xác chiếc máy bay, sản xuất năm 1980 với sức chứa 19 hành khách, được tìm thấy tại một khu vực ao tôm của người dân ở quận Randangan, chỉ cách đường băng sân bay Bumi Panua Pohuwato khoảng 500 m. Tại hiện trường, phần trước của máy bay bị hư hỏng nghiêm trọng và cánh đã rời khỏi thân, thể hiện rõ mức độ khốc liệt của vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến cơ trưởng, phi công M. Saefurubi A, phi công phụ M. Arthur Vico G, kỹ sư Budijanto và hành khách Sri Meyke Male thiệt mạng.

Theo cơ quan khí tượng, thời tiết lúc đó có mây, có thể đã ảnh hưởng đến tầm nhìn của máy bay, nhưng nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn đang trong quá trình điều tra.

Trước đó, vào giữa tháng 6/2023, một máy bay của hãng hàng không SAM Air cũng gặp nạn, khiến sáu người tử vong. Chiếc Cessna Caravan, đăng ký số hiệu PK-SMW, mất liên lạc với trạm điều khiển và rơi cách sân bay Elelim 16 dặm (12 km) về phía Đông Nam trong một khu rừng rậm.

Trúc

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liệu Arsenal có kháng cáo thẻ đỏ của Saliba?

William Saliba hóa tội đồ Arsenal khi anh nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bournemouth. Trung vệ người Pháp kéo ngã Evanilson nhằm...

Khi Nicolas Jackson không còn là trò cười

Nicolas Jackson đang thu hút sự chú ý tại Premier League với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này. Với năm...

4 cầu thủ Arsenal vắng mặt trước trận đấu ở Champions League

Arsenal vừa đứt mạch bất bại. Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, Arsenal có cơ hội...

Hòa giấm trắng với nước rửa bát, lợi ích tuyệt vời, bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Sự kết hợp của giấm trắng và nước rửa át sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề.Giấm trắng và nước rửa bát là...

Malacia được dự đoán chỉ có thể trở lại vào mùa tới

Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Họ có màn khởi đầu mùa 2024/25 không thể tệ...