2024-10-21 14:40:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/21/ke-dong-the-gieo-ac-mong-cho-hang-thu-chelsea-1729496440538.jpg
Array

‘Kẻ đóng thế’ gieo ác mộng cho hàng thủ Chelsea

Liverpool có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah và Curtis Jones lần lượt tỏa sáng đem về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop. Chiến thắng giúp thầy trò Arne Slot duy trì ngôi đầu BXH.
Bên cạnh Salah, Curtis Jones là điểm sáng của Liverpool trận này. Tiền vệ người Anh có pha lập công ấn định chiến thắng 2-1.
Salah vẽ đường chuyền tuyệt hảo từ cánh phải, Jones đỡ bóng trước khi dứt điểm tinh tế làm rung mành lưới Sanchez.
Một ngày thi đấu tuyệt vời của Jones. Tiền vệ người Anh chơi năng nổ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Jones xuất hiện ở các điểm nóng khu trung tuyến, tham gia tấn công lẫn lui về hỗ trợ phòng ngự.
Bên cạnh việc đóng góp bàn thắng, Jones còn trực tiếp mang về quả 11m cho Liverpool. Tiền vệ người Anh nhận bóng trong vòng cấm địa, đi bóng trước khi bị Levi Colwill phạm lỗi.
Colwill bối rối trước pha đi bóng của Jones. Trận này, Jones đá chính thay thế cho Alexis Mac Allister. Thực tế chứng minh tiền vệ người Anh không phụ sự kỳ vọng của Arne Slot.
Phút 45+3′, Jones suýt chút nữa mang về quả 11m thứ hai cho Liverpool. Robert Sanchez va chạm với Jones trong vòng cấm địa. Trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo Sanchez, đồng thời cho các cầu thủ Liverpool hưởng quả 11m.
Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài John Brooks xác định không có penalty cho The Kop.
“Khi thi đấu cho Liverpool, bạn phải ghi bàn, kiến ​​tạo và chăm chỉ pressing,” Jones cho hay.
Vào tuần trước, Jones chính thức lên chức bố. Tiền vệ người Anh chào đón con gái mới sinh Giselle Delilah Jones. Đó là động lực quan trọng giúp Jones chơi thăng hoa trước Chelsea.
Jones và bạn gái Saffie Khan.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rafa Benitez thán phục với Salah

Rafa Benitez đã bày tỏ sự ấn tượng của mình với HLV Arne Slot sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea tại Anfield....

Tình hình nhân sự Arsenal trước trận đấu Shakhtar

Arsenal nhận đòn đau ở vòng 8 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta nếm trái đắng khi thất bại 0-2 trước Bournemouth. Trận...

“Inter đã gửi một thông điệp đến phần còn lại của Serie A”

Những tuần đầu tiên của Serie A 2024/25, người ta hoài nghi về khả năng của Inter Milan, rằng Inter không còn đủ sức...

Vứt vỏ chanh là lãng phí, giữ lại giúp giải quyết nhiều việc hơn bạn nghĩ

Vỏ chanh có thể sử dụng vào nhiều việc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Vỏ chanh có chứa nhiều axit citric. Loại axit...

Hoa hồng đỏ đẹp nhưng nhiều người kiêng thắp hương, thầy phong thủy khuyên cần chú ý kẻo hao tài tổn lộc

Hoa hồng là loại hoa phổ biến và sang chảnh nhưng không phải là loại hoa luôn luôn mang lại may mắn cho gia...