2024-10-21 11:59:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/21/frenkie-de-jong-khong-dinh-chan-thuong-1729486733486.jpg
Array

Frenkie De Jong không dính chấn thương

Barcelona đánh bại Sevilla với tỉ số 5-1 tại vòng 10 La Liga. Qua đó, đội bóng xứ Catalan xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Barca trong trận đấu này đến từ việc tiền vệ Gavi tái xuất sân cỏ sau gần 1 năm dưỡng thương. Anh được tung vào sân ở phút 83 thay thế Pedri.

Mừng cho Gavi bao nhiêu, các fan Barca lại lo lắng cho Frenkie De Jong bấy nhiêu. Cầu thủ người Hà Lan có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân phút nào.

Frenkie De Jong không ra sân phút nào trong trận gặp Sevilla.

Trước đó, Frenkie De Jong đã bình phục chấn thương và góp mặt trong những trận đấu với Young Boys cùng Alaves. Tổng thời gian anh ra sân trong 2 trận đấu kể trên là 25 phút.

Sau chiến thắng trước Sevilla, HLV Hansi Flick lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình của Frenkie De Jong. Ông chia sẻ ngắn gọn: “Frenkie De Jong không dính chấn thương nào cả.”

Như vậy, nhiều khả năng HLV Hansi Flick muốn giữ sức cho tiền vệ 27 tuổi trước những trận đấu quan trọng sắp tới. Lịch thi đấu trong thời gian tới của Barca khá khốc liệt.

Sau trận gặp Sevilla, Barca đối đầu Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần. Sau đó, họ trở lại La Liga chạm trán Real Madrid.

Bài viết mới nhất

Bảo Thy nổi đóa khị bị dân mạng mỉa mai không chịu giảm cân, giữ dáng

Lời đáp trả của Bảo Thy thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.Mới đây, Bảo Thy đã chia sẻ một tấm ảnh...

Thắng Chelsea, Arne Slot vẫn bức xúc với trọng tài

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, giữa Liverpool và Chelsea, thầy trò Arne Slot nhờ lợi thế sân nhà cùng...

Salah muốn ký thêm hợp đồng 2 năm với Liverpool

Liverpool tạm thời bị Manchester City đánh bật khỏi vị trí dẫn đầu sau chiến thắng trước Wolves, nhưng 3 điểm ở màn tiếp...

Ten Hag thích thú, gọi Mourinho là thầy của những bậc thầy

Erik ten Hag đang rất thích thú trước cuộc đối đầu với Jose Mourinho, khi thuyền trưởng người Hà Lan gọi HLV người Bồ...

Kể từ 1/7/2025: Ai đủ 3 điều kiện này mới được hưởng trợ cấp hưu trí xã hội

Đây là chính sách mới của Luật Bảo hiểm xã hội 2024, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025 để hỗ trợ cho...