2024-10-21 11:54:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/21/cuu-trong-tai-len-tieng-saliba-va-arsenal-bi-oan-1729486466857.jpg
Array

Cựu trọng tài lên tiếng, Saliba và Arsenal bị oan?

Đêm thứ 7 vừa qua, Arsenal đã tạo nên cú sốc tại vòng 8 Premier League khi nhận thất bại 0-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Bournemouth.

Tấm thẻ đỏ mà trung vệ William Saliba phải nhận ở phút 30 trở thành bước ngoặt khiến Pháo Thủ đánh mất thế trận, từ đó mở ra cơ hội giành 3 điểm cho đội chủ sân Vitality.

Theo giải thích từ phía ban tổ chức Premier League, ngôi sao người Pháp phải đi tắm sớm do lỗi cố ý ngăn cản tình huống phản công nhanh có cơ hội ghi bàn của đối thủ tuy nhiên theo quan điểm của cựu trọng tài Halsey, quyết định truất quyền thi đấu cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn vô căn cứ.

“Đó là 1 quyết định mang nặng tính cảm quan của trọng tài, tôi nghĩ người điều hành phòng VAR, Jarred Gillett nên can thiệp ở tình huống này. Khi xác định lỗi cố ý ngăn cản 1 tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, chúng ta cần phân tích 4 yếu tố cấu thành và tôi cho rằng 3/4 yếu tố này không xảy ra ở khoảnh khắc trên. Thứ nhất, khoảng cách giữa điểm va chạm đến khung thành Arsenal vẫn còn khá xa, thứ 2, trái bóng đang có xu hướng bay ra xa tầm kiểm soát của Evanilson thay vì đến sát chân của cầu thủ này. Cuối cùng, số lượng hậu vệ của Arsenal ở pha bóng trên cũng cần đặt nghi vấn. Điểm duy nhất có lợi cho Bournemouth là Evanilson nhiều khả năng sẽ kiểm soát trái bóng vì David Raya đang lùi về phía khung thành”, Halsey giải thích trên sóng The Sun.

Saliba lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà Saliba phải nhận trong sự nghiệp, đồng thời khiến Arsenal trải qua lần thứ 3 phải chơi trong thế thiếu người sau 8 trận đầu Premier League mùa này.

Sau vòng 8, Arsenal vẫn xếp thứ 3 trên BXH với 17 điểm nhưng đã bị 2 đội xếp trên là LiverpoolManchester City nối dài khoảng cách lần lượt là 4 cũng như 3 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đổ giấm trắng vào hành tây: Mẹo hay nhà nào cũng cần, biết rồi ai cũng muốn làm theo

Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn có thể giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống, nắm lấy để dùng khi cần...

Đặt một cuộn giấy vào tủ lạnh: Công dụng bất ngờ giúp tủ lạnh khử mùi hiệu quả, không cần dọn dẹp thường xuyên

Hãy đặt 1 cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến bất ngờ.Tủ lạnh là một...

Aston Villa vs Bologna (02h00, 23/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian và địa điểmThời gian: 02h00, thứ 4 ngày 23/10Địa điểm: Villa ParkPhong độ gần đâyAston VillaVilla đang có phong độ cực kỳ...

Cô dâu cởi váy cưới, bỏ về ngay trong hôn lễ sau khi nghe mẹ chồng nói 1 câu

Hành động của cô dâu trong đám cưới đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Mikel Arteta bất lực với vấn đề của Arsenal

Mikel Arteta đã tạo ra nhiều điều kỳ diệu tại Arsenal, nhưng ông đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề kỷ...