2024-10-21 10:06:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/21/neko-le-mv-cu-de-anh-102255.png
Array

Neko Lê vừa vui vừa áp lực khi có anh em 9M xuất hiện trong MV debut Cứ Để Anh

Mới đây, Neko Lê đã chính thức công bố thông tin về MV debut của mình mang tên “Cứ Để Anh”. Đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và đầy tâm huyết, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát của anh. Dàn cast tham gia MV không chỉ gồm những gương mặt quen thuộc mà còn là những người bạn thân thiết, cùng nhau trải qua những thử thách trong chương trình thực tế nổi tiếng.

NEKO LÊ

Trong MV, Neko Lê đã mời bảy thành viên từ đội Chín Muồi (9M) trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, bao gồm các nghệ sĩ như BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh Tài Duy Khánh trong vai cameo cũng làm tăng thêm sức hút cho sản phẩm này.

Neko Lê cho biết: “Tôi biết ơn vì ngay khi ngỏ lời, anh em đều đồng ý và hỗ trợ tôi hết mình trong Cứ Để Anh. Ngoài ra tôi cũng có phần áp lực khi âm nhạc phải chỉn chu nhất có thể để không phụ lòng anh em cũng như người hâm mộ”. 

3
Dàn cast chất lượng gồm các thành viên team Chín Muồi (9M)
2
4
5
6
7
1

Nữ chính của MV cũng được công bố là ca sĩ Mỹ Mỹ, một gương mặt trẻ đầy triển vọng. Mỹ Mỹ không chỉ gây ấn tượng với khả năng hát mà còn là một vũ công chuyên nghiệp. Cô đã thành công với nhiều ca khúc như “Không Ai Khác Ngoài Em” và “Say Anh”.

Neko Lê chia sẻ: “Khi biết MV cần nữ chính, tôi nghĩ đến nhiều cái tên nhưng toàn năng toàn diện nhất chỉ có Mỹ Mỹ. Tôi vui vì Mỹ Mỹ nhận lời và anh em làm việc với nhau rất ăn ý. Tôi thấy rõ sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề của Mỹ Mỹ. Tôi nghĩ đó cũng là lý do vì sao em thành công và được các bạn trẻ yêu mến đến vậy”.

9
Mỹ Mỹ là nữ chính của MV “Cứ Để Anh”

“Cứ Để Anh” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là tâm huyết của Neko Lê sau khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Qua hành trình này, anh đã chứng minh được khả năng âm nhạc và trình diễn của mình, từ một người chưa được biết đến nhiều đến một nghệ sĩ tiềm năng.

Trước khi ra mắt MV, Neko Lê đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong các phần biểu diễn của mình. Những màn trình diễn đầy cảm xúc và nhiệt huyết tại các đêm concert gần đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Anh không chỉ thể hiện khả năng hát, nhảy mà còn lên ý tưởng cho dàn dựng sân khấu, chứng minh sự đa tài của mình.

8
MV “Cứ Để Anh” phát hành ngày 24/10 trên kênh YouTube Neko Land và các nền tảng nhạc số

MV “Cứ Để Anh” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/10 trên kênh YouTube Neko Land và các nền tảng nhạc số khác. Với dàn cast khủng và sự đầu tư chỉn chu, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc bùng nổ, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật của Neko Lê. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ Neko Lê trong hành trình âm nhạc đầy hứa hẹn này!

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 loại cây phong thủy ‘đẻ ra vàng’ để bàn làm việc thu hút may mắn

Bàn làm việc là không gian mà chúng ta tạo ra thu nhập vì vậy những loại cây có biểu tượng và ý nghĩa...

Tháng của phái đẹp, khám phá bí quyết “khỏe đẹp trăm phần” cùng Fami Green Soy

Tháng 10 – tháng của phái đẹp Việt, Fami Green Soy đã gửi đến chị em phụ nữ Việt Nam những bí quyết “khỏe...

3 thứ của đàn bà rất ”cũ” nhưng lại khiến đàn ông mê mẩn, ngày đêm yêu chiều

Chuyện ấy giữa hai người yêu nhau không đơn thuần chỉ để giải quyết nhu cầu thể xác mà nó còn giúp kết nối...

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu từ 1/7/2025, người dân được nhận bao nhiêu tiền?

Từ 1/7/2025, sau khi đóng BHXH đủ số năm để nhận mức lương hưu tối đa 75%, mỗi năm đóng tiếp theo, lao động...

99 ngày nữa đến Tết Âm lịch 2025, 4 con giáp phúc khí gõ cửa, tiền vàng tràn vào nhà

Trong những ngày tới, có bốn con giáp sẽ được đón nhận phúc khí đặc biệt, vận may của họ sẽ không ngừng tăng...