2024-10-21 11:06:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/21/zaire-emery-den-ronaldo-con-bi-cong-kich-1729483104470.jpg
Array

Sao PSG tự trấn an: “Đến cả Ronaldo còn bị công kích”

Ở tuổi 18, Warren Zaire-Emery trở thành trụ cột PSG, bất chấp Les Parisiens mang về hàng loạt ngôi sao sáng giá. HLV Luis Enrique cũng trọng dụng và đặt nhiều niềm tin vào cầu thủ sinh năm 2006. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Warren Zaire-Emery không còn lớn như mùa giải 2023/24.

Tính đến thời điểm này, Warren Zaire-Emery chỉ ghi 1 bàn sau 9 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đối mặt với những lời lẽ công kích trên mạng xã hội, tuyển thủ U21 Pháp không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Zaire-Emery không sợ bị chỉ trích.

Đến cả Cristiano Ronaldo còn bị công kích khi mọi người không biết nói gì thêm về anh ấy. Bạn sẽ luôn gặp chuyện như vậy khi là một cầu thủ. Có lẽ tôi phải bỏ qua vài lời bàn tán trên mạng xã hội”, Get French Football News dẫn lời Warren Zaire-Emery.

PSG đang thi đấu tương đối ổn định dưới thời HLV Luis Enrique. Tại Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, bằng AS Monaco nhưng hơn về chỉ số phụ. Ngoài ra, Marseille (17 điểm) được xem như đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác của PSG.

Trước thềm mùa giải 2024/25, người hâm mộ lo ngại PSG sa sút khi để Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, Les Parisiens còn đó nhiều ngôi sao chất lượng như Bradley Barcola, Lee Kang-in và Ousmane Dembele. Riêng Bradley Barcola đã ghi 7 bàn, có 1 kiến tạo chỉ chỉ sau 8 lần ra sân ở giải quốc nội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Năm 2025: 30 trường hợp này bị thu hồi đất không được bồi thường, là những ai?

Theo quy định của Luật đất đai năm 2024 những trường hợp này thu hồi đất sẽ không được đền bù tiền đất, người...

Bảo Thanh bức xúc lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh khi cô bị chấn thương

Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi thể thao nên mới gặp chấn thương.Vừa qua, Bảo Thanh chia sẻ hình...

Monaco vs Crvena Zvezda (23h45, 22/10): Chủ nhà thắng tưng bừng

Thời gian, địa điểmThời gian: 23h45, ngày 22/10, thứ baĐịa điểm: Louis IIPhong độMonaco thể hiện phong độ rất cao từ đầu mùa. Sau...

‘Anh tài’ Quốc Thiên chỉ chỗ trade-in iPhone 16 chỉ mất 5 phút

Trước đêm concert ‘Anh trai chông gai’ hoành tráng, Quốc Thiên đã tranh thủ đi sắm iPhone mới.

Phật dạy: ‘Sống chết có số, phú quý do trời’, vế sau ai biết được sống mới an yên

Người xưa rất tin vào số mệnh, họ thường nói: “Sống chết có số, phú quý do trời”. Tuy nhiên, đây chỉ là nửa...