2024-10-21 10:51:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/21/ac-milan-vs-club-brugge-23h45-2210-3-diem-dau-tay-1729482670900.jpg
Array

AC Milan vs Club Brugge (23h45, 22/10): 3 điểm đầu tay

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 23h45, ngày 22 tháng 10, Thứ Ba

Địa điểm: Sân San Siro, Milan, Italy

Phong độ

Milan đang là 1 trong 9 đội tại Champions League mùa này chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 2 trận đầu tiên. Rossoneri lần lượt phơi áo trước LiverpoolBayer Leverkusen, nhận 4 bàn thua trong khi chỉ có vỏn vẹn 1 lần xé lưới các đối thủ, qua đó tiếp tục nối dài mạch trận kém cỏi của đội chủ sân San Siro tại đấu trường danh giá nhất châu Âu vài năm gần đây.

Cụ thể, sau 33 trận gần nhất tại Champions League, Milan chỉ thắng vỏn vẹn 9 lần. Nếu tiếp tục trắng tay trước Brugge đêm mai, nửa đỏ đen thành Milan sẽ trải qua lần thứ 2 trong lịch sử không kiếm được bất kỳ điểm số nào sau 3 trận đầu tiên tại 1 mùa giải Champions League.

Trong 10 trận gần nhất, Milan thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ chiến thắng: 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 70%.

HLV Paulo Fonseca cũng không phải chiến lược gia giàu kinh nghiệm tại Champions League. 9 trận gần nhất cầm sa bàn ở đấu trường này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ 1 lần nở nụ cười thắng cuộc.

Cuối tuần qua, Milan đã có chiến thắng đầu tiên sau 2 trận thua liên tiếp khi đánh bại Udinese 1-0 thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A nhờ pha lập công duy nhất của Samuel Chukwueze.

Dù không có thành tích khả quan nhưng thánh địa San Siro sẽ là điểm tựa đáng tin cậy để Rossoneri tin vào 1 kết quả tốt trước Brugge. Trong 4 lần được chơi trên sân nhà tại Serie A mùa này, Milan đều bất bại, đặc biệt, 3 lần trong số này, thầy trò Fonseca chưa nhận bàn thua nào.

Trái ngược phong độ thất thường của đội chủ nhà, Brugge sẽ hành quân đến đất Italy với sự tự tin lớn khi chưa nhận bất kỳ trận thua nào sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 trước Sturm Graz tại Champions League hồi đầu tháng này.

10 trận gần nhất, Brugge thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 30%.

Chưa hết, 2 lần gần nhất làm khách tại San Siro, đại diện đến từ Bỉ đều giữ trắng lưới. Brugge từng cầm hòa 0-0 Milan tại European Cup 1990 trước khi đánh bại nửa đỏ đen thành Milan 1-0 tại Champions League 2003.

Phong độ ở đấu trường quốc nội nơi đội chủ sân Jan Breydel cũng vô cùng đáng khen. Thầy trò Nicky Hayen hiện xếp thứ 4 tại giải VĐQG Bỉ với 18 điểm sau 11 trận, Brugge chắc chắn sẽ khiến Milan chày da tróc vẩy nếu muốn giành 3 điểm đầu tay tại Champions League mùa này.

Hai lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Milan thắng 1, thua 1. Tỷ lệ chiến thắng: 50%.

Lực lượng

AC Milan

Sau khi bị treo giò ở trận thắng Udinese, hậu vệ trái Theo Hernandez sẽ hoàn toàn sung sức cho trận đấu với Brugge. Tuy nhiên HLV Fonseca sẽ không có được sự phục vụ của 3 cái tên lần lượt là Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Davide Calabria vì các chấn thương khác nhau.

Club Brugge

Đội khách đón nhận tổn thất lớn trên hàng công với sự vắng mặt của tiền đạo Andreas Skov Olsen vì vấn đề bắp chân, trong khi bộ đôi Gustaf Nilsson và Casper Nielsen vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hậu vệ trái Bjorn Meijer đã trở lại tập luyện đầy đủ sau nhiều tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Đội hình ra sân dự kiến:

AC Milan: Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata

Club Brugge: Mignolet; Seys, Spileers, Mechele, De Cuyper; Vetlesen, Onyedika; Skoras, Vanaken, Tzolis; Jutgla

Thống kê:

Milan và Brugge có 2 lần đụng độ trực tiếp tại Champions League, cả 2 đều thu về 1 thắng lợi với tỷ số 1-0.

4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Brugge đều không giữ sạch lưới.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới của 2 đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới 2 đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Trải qua khởi đầu mùa giải 2024/25 chật vật nhưng mỗi dịp được chơi trên sân nhà, Milan đều thể hiện những màn trình diễn khó đoán và với tình cảnh nhặt nghèo, đoàn quân Fonseca sẽ làm tất cả để có 3 điểm trước Brugge.

Dự đoán tỷ số (theo Sports Mole): AC Milan 2-1 Club Brugge

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hojlund phản ứng gay gắt khi được hỏi về Van Nistelrooy

Trao đổi sau trận thắng Brentford, Rasmus Hojlund khẳng định rằng mình không muốn được so sánh với Ruud Van Nistelrooy. Đồng thời, Hojlund...

Rán trứng đừng cho hành lá, thêm loại rau này để ngừa K, thơm nức mũi

Loại rau này chợ nào cũng có lại còn cực rẻ, chiên với trứng thì không chỉ ngon mà còn phòng chống cảm cúm...

Harry Kane nói thẳng về trình độ của Lewandowski

Trong loạt trận vòng bảng Champions League giữa tuần này, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến cuộc đối đầu khá nhiều duyên...

Tại sao khi thắp hương, đa phần nhà giàu đều đặt bình hoa bên trái bàn thờ?

Nếu để ý bạn sẽ thấy nhà giàu thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ khi thắp hương. Họ có lý do để...