2024-10-21 09:22:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/21/neuer-khien-tuong-lai-3-dong-doi-bayern-bat-dinh-1729477336384.jpg
Array

Neuer khiến tương lai 3 đồng đội Bayern bất định

Thủ môn Sven Ulreich hiện chỉ còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm sau với Bayern, tương đồng với thủ thành số 1 Hùm Xám hiện tại, Manuel Neuer.

Nguồn tin từ Sky Sports Germany mới đây tiết lộ đội chủ sân Allianz Arena đang cân nhắc mở các buổi đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với bộ đôi ngôi sao trên vào tháng sau.

Tuy nhiên hiện chỉ có Ulreich bật đèn xanh cam kết gắn bó thêm với CLB xứ Bavaria còn Neuer chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cầu thủ 38 tuổi vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Đức vào tháng trước và đang cân nhắc với đội ngũ về viễn cảnh có thể giải nghệ vào cuối mùa này.

Theo Sky Sports Germany, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Bayern và Ulreich sẽ phụ thuộc lớn vào tương lai của Neuer, đồng thời là cả thủ môn thứ 3 trên đội 1 hiện tại, Daniel Peretz.

Neuer có tiếng nói lớn về vị trí thủ môn của Bayern mùa sau.

Nếu Neuer quyết định tiếp tục khoác áo Hùm Xám, Ulreich nhiều khả năng sẽ có 1 giao kèo mới và Peretz được đem đi cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Trong biên chế Bayern lúc này vẫn còn 1 thủ môn khác là Alexander Nubel, người đang thi đấu cho VfB Stuttgart 2 năm qua theo dạng cho mượn. Cũng theo tờ báo trên, đội chủ sân MHP Arena vô cùng hài lòng với phong độ nơi thủ thành 28 tuổi và muốn gia hạn giao kèo cho mượn thêm 1 năm nữa, tất nhiên thương vụ của Nubel cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi quyết định của Neuer vì từ lâu, Bayern coi Nubel là người kế nhiệm hoàn hảo cho đàn anh sinh năm 1986.

Về thành tích trên sân cỏ, Bayern hiện dẫn đầu BXH Bundesliga với 17 điểm sau 7 trận, mới nhất, đoàn quân Vincent Kompany đả bại Stuttgart 4-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luộc gà xong mà đổ nước đi thì quá phí, tận dụng ngay để nấu món đặc sản này

Nhiều người không biết rằng nước luộc gà có thể được tận dụng làm món đặc sản vô cùng nổi tiếng được nhiều du...

Greenwood đập tan đi những hoài nghi

Màn trình diễn chói sáng trước MontpellierSau 2 trận hòa và thua, Marseille tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến làm khách tới...

9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi Ý Trời đã định rũ sạch vận xui Tiền – Tài – Danh đủ cả

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây đắc lộc đắc tài làm việc gì cũng vô...

Phòng thờ nên để sáng hay tối? Rất nhiều nhà đang làm sai mất lộc, con cháu bị ảnh hưởng

Bạn có biết, phòng thờ nên để sáng hay tối? Hãy lắng nghe ý kiến chia sẻ của các chuyên gia để có thể...

Ngoài 50, con cái có hiếu đến mấy cũng đừng quên “định luật chim sẻ”

“Định luật chim sẻ” dùng để chỉ hiện tượng tuân theo những thay đổi của thời đại và tích cực thích ứng với môi...