2024-10-21 08:41:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/21/epl-guardiola-confirms-double-injury-blow-after-man-citys-2-1-win-over-wolves-1729474403714.jpg
Array

Pep xác nhận, Man City mất 2 trụ cột ở C1

Manchester City đã giành được 3 điểm quan trọng trước Wolves tại Premier League vào cuối tuần mới đây sau khi John Stones ghi bàn thắng quyết định vào phút chót.

Trước trận đấu, khi đội hình của Pep Guardiola được công bố, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng Kyle Walker không có tên, trong khi Kevin de Bruyne cũng vắng mặt vì đang hồi phục chấn thương.

Pep giải thích về trường hợp của Walker trước trận đấu: “Cậu ấy không cảm thấy khỏe sau khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia, vì vậy cậu ấy không tham gia chuyến đi.”

Trong khi đó, De Bruyne đã phải ngồi ngoài trong vài tuần qua sau khi gặp vấn đề với Inter Milan trong tuần mở màn Champions League.

Pep không mạo hiểm các cầu thủ của mình.

Mặc dù Guardiola trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của cầu thủ người Bỉ không nghiêm trọng và sẽ không dẫn đến việc phải vắng mặt dài hạn, nhưng quá trình hồi phục của anh đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Phát biểu với Sky Sports sau chiến thắng kịch tính trước Wolves, Guardiola cho biết cả hai cầu thủ đều sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Sparta Prague tại Champions League vào giữa tuần này.

Ông nói: “Tôi không nghĩ họ sẽ sẵn sàng. Chúng tôi có vài ngày tập luyện nhưng không nghĩ họ kịp quay lại.”

Man City hy vọng rằng hai cầu thủ giàu kinh nghiệm này sẽ trở lại trong trận đấu Premier League với Southampton vào cuối tuần tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người đàn ông tặng bó hoa tiền 500.000 đồng làm quà 20/10, cô gái nhận xong có phản ứng gây tranh cãi

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc tặng quà nhân ngày 20/10 của một cặp đôi đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sự sa sút đáng báo động của Bellingham

Jude Bellingham sẽ đối mặt với đội bóng cũ Borussia Dortmund tại Santiago Bernabeu trong cuộc chạm trán tái hiện lại trận chung kết...

2 cầu thủ chơi tốt, 1 gây thất vọng của Chelsea trước Liverpool

The Blues đã chiến đấu dũng cảm trong suốt cuộc đụng độ trên tử địa Anfield. Nicolas Jackson san bằng tỷ số vào đầu...

Bị hàng công Liverpool “làm gỏi”, thủ lĩnh tương lai Chelsea vẫn còn nhiều yếu điểm

Chelsea mang đến Anfield đội hình trẻ trung, giàu khao khát chiến đấu. Tuy nhiên, điều đón chờ CLB Tây London chính là bầu...

Từ 2025-2027, 3 tuổi ‘Tam Hợp hóa Tam Tai’, vận số chồng chất khó khăn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này sẽ gặp Tam Tai bắt đầu từ năm 2025 và kết thúc vào năm 2027.Theo...