2024-10-21 06:43:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/21/montpellier-0-5-marseille-greenwood-lap-cong-marseille-thang-5-ban-khong-go-1729464512917.jpg
Array

Montpellier 0-5 Marseille: Greenwood lập công, Marseille thắng 5 bàn không gỡ

Cầu thủ hay nhất trận

Mason Greenwood (8.9 điểm – Sofascore)

Bỉ chỉ trích vì phong độ xuống dốc thời gian gần đây, Masson Greenwood vẫn kịp tỏa sáng, góp dấu giày vào những bàn thắng của Marseille.

Greenwood tỏa sáng trở lại.

Sau 90 phút ra sân cho Marseille, Greenwood có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo , 4 đường chuyền quyết định và 2 cơ hội lớn được tạo ra. Cựu sao Man United còn chuyền thành công 88%, nỗ lực rê dắt bóng thành công 2/3 lần.

Ai tệ nhất?

Akor Adams (5.5 – Sofascore)

Là chân sút chơi cao nhất bên phía Montpellier nhưng gần như mọi đường bóng của Adams đều vô hại. 90 phút trên sân, Adams không có bàn thắng hay kiến tạo nào. Anh chỉ thực hiện được 1 cú sút trúng đích và 2 lần sút không chính xác.

Adams để lại hình ảnh thất vọng.

Ngoài ra, việc bị chấm điểm thấp nhất trên sân còn biểu hiện qua việc, Akor Adams đã bỏ lỡ 3 cơ hội lớn để ghi bàn cho Montpellier. Bên cạnh đó, Adams còn 1 lần mắc lỗi tạo cơ hội cho Marseille dứt điểm và 6 lần rơi vào thế việt vị.

Thống kê chiến thuật

Hiệp 1 là hiệp đấu cho thấy sự áp đảo toàn diện của đội khách khi Marseille tung ra đến 13 cú sút, 247 đường chuyền, chỉ số bàn thắng kỳ vọng đạt 2.41 và cầm bóng 65%. Những pha bắn phá khung thành liên tục mang về 3 bàn thắng cho Marseille.

Sang hiệp 2, thế trận có phần hạ nhiệt đôi chút, tuy nhiên Marseille vẫn là đội chiếm ưu thế. Thầy trò Roberto de Zerbi vẫn cầm bóng đến 66%, có 8 cú dứt điểm với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 0.95, chuyền 315 đường chuyền, thực hiện 10 pha tắc bóng và mang về 2 bàn thắng.

Nhìn chung, sự hiệu quả chính là điều Marseille thực hiện được rất tốt trận này. Khi vừa thể hiện tính áp đảo về mặt đẳng cấp và tiềm lực đội hình, Marseille còn cho thấy họ biết cách ghi bàn tốt như thế nào từ những pha hãm thành và bắn phá khung thành liên tục của hàng công.

Ngôi sao đáng chú ý thể hiện

Mason Greenwood là ngôi sao đáng chú ý nhất trên sân

Với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 4 đường chuyền quyết định, 2 cơ hội lớn tạo ra, Mason Greenwood chính là sự đối lập lớn nhất về mặt chất lượng hàng công mà Marseille thể hiện so với đội chủ nhà.

Greenwood bảo chứng cho chất lượng tấn công của Marseille.

Đối mặt với nhiều áp lực, sự nhìn ngó từ giới truyền thông, mong đợi từ người hâm mộ và chuỗi trận tịt ngòi vừa qua, cựu sao Manchester United vẫn kịp trở lại, đóng góp tích cực vào hành trình cạnh tranh những vị trí dẫn đầu Ligue 1 mùa này cho Marseille.

Greenwood ngày càng thể hiện được giá trị của bản thân và bản lĩnh của một chân sút đã “nằm gai, nếm mật”.

Hiện tại, sau chiến thắng 5 sao trước Montpellier, thầy trò Roberto de Zerbi đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 17 điểm sau 8 trận đã đấu. Họ cách 2 vị trí dẫn đầu của PSG và AS Monaco đúng 2 điểm.

Bài viết mới nhất

Ngôi sao võ thuật đình đám xứ Trung 62 tuổi vẫn có làn da ‘lão hóa ngược’ nhờ những tips đơn giản sau

Nhờ chăm sóc da từ trong ra ngoài nên Dương Tử Quỳnh giữ được sức khỏe cho làn da lẫn vóc dáng. Ở tuổi...

6 mẫu chân váy được dự đoán là xu hướng mùa mốt cuối năm 2024, đến các IT girl còn lăng xê nhiệt tình

Chân váy bí sẽ là item thời trang dẫn đầu xu hướng 2025.Chân váy caro Những món đồ xếp ly họa tiết caro đầy...

Phương Oanh bật khóc khi làm điều này cho cặp song sinh

Chính Phương Oanh cũng thừa nhận cuộc sống khi có hai con đã "thay đổi chóng cả mặt".Tối ngày 20/10, Phương Oanh chia sẻ...

Muller công nhận phẩm chất giỏi nhất của Harry Kane

Thomas Muller là một trong những ngôi sao nổi bật của làng bóng đá Đức. Muller đã chơi với nhiều tiền đạo vĩ đại...

CEO thẩm mỹ Lê Huỳnh Khánh Vinh – chàng CEO trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực làm đẹp

Bước chân ra từ công việc dẫn chương trình ngành làm đẹp từ những năm 2018, làm việc cùng với nhiều ekip chuyên môn lớn đã tạo tiền đề cho niềm đam mê kinh doanh của chàng CEO trẻ tuổi.