2024-10-20 20:07:55
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/20/ban-uong-nuoc-dung-dat-linh-tinh-dat-o-vi-tri-nay-moi-hut-loc-giau-sang-tien-cua-do-vao-nha-200738.jpg
Array

Bàn uống nước đừng đặt linh tinh: Đặt ở vị trí này mới hút lộc giàu sang, tiền của đổ vào nhà

Bàn uống nước tưởng chừng là một vật dụng rất bình thường trong nhà nhưng lại là vị trí chìa khoá phong thuỷ. Đây là vị trí đặt bàn uống nước tốt nhất

Bàn uống nước tưởng chừng là một vật dụng rất bình thường trong nhà nhưng lại là vị trí chìa khoá phong thuỷ. Đây là vị trí đặt bàn uống nước tốt nhất

Vị trí bàn trà giúp rước tài lộc vào nhà

+ Đặt cạnh sofa

Bàn trà và sofa chính là hai vật không thể thiếu ở trong phòng khách gia chủ nên đặt hai vật này gần nhau tựa như thế “Thanh long – Bạch hổ”. Điều này sẽ mang lại sự hài hòa trong không gian.

Tuy nhiên, bàn trà và sofa cũng như hai cực âm dương, hòa nhưng cũng không tan vào nhau. Vì vậy, bạn cần phải để đủ khoảng cách giữa bàn trà và sofa, vừa tạo nên sự hài hòa cân đối, vừa mang lại phong thủy cũng như sự tiện lợi cho gia chủ.

àn trà và sofa chính là hai vật không thể thiếu ở trong phòng khách gia chủ nên đặt hai vật này gần nhau tựa như thế

àn trà và sofa chính là hai vật không thể thiếu ở trong phòng khách gia chủ nên đặt hai vật này gần nhau tựa như thế “Thanh long – Bạch hổ”.

+ Không được đặt bàn trà đối diện với cửa ra vào

Bàn trà tuyệt đối không để ở vị trí đối diện chính giữa cửa. Trong phong thủy, đó chính là “thế sát”, tài lộc vượng khí sẽ thoát ra khỏi cửa.

+ Bàn trà cần đặt ở nơi vững chãi cố định

Bàn trà là một vật phong thủy ở trong gia đình. Vì thế, muốn tiền tài bền vững gia đình hòa thuận, mọi sự bình an thì nhất định phải đặt bàn trà ở những nơi vững chãi, cố định, không được đặt ở nơi chông chênh, không ổn định.

Những thứ đặt trên bàn trà gây ra ảnh hưởng xấu đến phong thủy

+ Đồng hồ chết

Đồng hồ trong phong thuỷ là biểu tượng của thời gian, dòng chảy của sự sống. Theo phong thủy, nếu có đồng hồ chết trong nhà chính là điều không may mắn, đặc biệt, nếu nó để trên bàn uống nước thì sức ảnh hưởng càng lớn. Do đó, đây chính là một trong những vật kiêng kỵ không được để ở bàn uống nước.

Nếu thấy đồng hồ chết, bạn nên thay ngay pin mới hoặc loại bỏ chúng ngay. Không chỉ là đồng hồ ở trên bàn uống nước mà ở bất cứ vị trí nào trong nhà cũng vậy, cần phải được thay thế hoặc sửa chữa khi nó dừng hoạt động.

+ Cây xanh

Cây xanh và bàn trà đều là những vật mang lại sinh khí và vượng khí cho không gian nhưng kết hợp hai đồ vật này cùng một chỗ lại có thể đem lại điều kém may mắn cho gia chủ. Hơn nữa, đặt cây xanh quá nặng sẽ có thể khiến bàn trà bị biến dạng hoặc hỏng mốc.

Bên cạnh đó, cây xanh thường sẽ có bùn đất và rụng lá, điều này dẫn đến mất vệ sinh và giảm đi tính trang trọng cho khu vực phòng khách. Chính vì thế, để mang lại không gian phong thủy tốt nhất, gia chủ không nên để cây xanh ở vị trí trên bàn trà.

+ Rác thải và các vật dụng bừa bộn

Một bàn uống nước bừa bộn, được chất đầy rác thải hoặc các vật dụng không cần thiết sẽ tạo ra một cảm giác hỗn loạn và bất an cho gia chủ. Trong phong thủy, sự sạch sẽ và ngăn nắp chính là yếu tố quan trọng để thu hút tài lộc và nguồn năng lượng tốt.

Khi bàn uống nước lộn xộn, năng lượng tiêu cực sẽ lan tỏa và làm giảm khả năng thu hút tài lộc vào nhà. Vì thế, nên nhớ, hãy giữ cho bàn uống nước luôn sạch sẽ và gọn gàng để giúp đảm bảo dòng chảy năng lượng tích cực.

+ Hoa giả, cây giả, hoa khô héo

Hoa giả, cây giả, hoa khô héo

Hoa giả, cây giả, hoa khô héo

Nhiều người thường hay bày hoa giả, cây giả, hoa khô trong nhà để trang trí. Nó vừa đẹp, vừa tiết kiệm lại không mất nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, việc bày hoa giả, hoa khô ở trong nhà sẽ gây ra một tác động xấu đến tài vận của gia đình.

Ngoài ra, những loại cây cảnh đã có dấu hiệu héo tàn thì nên thay ngay. Cây khô, cây héo sẽ gắn liền với ý nghĩa thất bát, suy tàn, không hề tốt cho tài vận. Con người nhìn thấy cảnh cây khô héo, lụi tàn cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số...

Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer ‘tắt điện’

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas...

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....