2024-10-20 16:51:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/20/cau-ay-nen-den-arsenal-hoac-chelsea-1729417852289.jpg
Array

‘Cậu ấy nên đến Arsenal hoặc Chelsea’

Isak khẳng định mình là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất tại Premier League kể từ khi đến Anh vào mùa hè năm 2022.

Isak nhiều lần được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu nhưng cho đến nay Newcastle vẫn giữ chân cầu thủ này.

Ljungberg, người hai lần vô địch Premier League, tin rằng Isak có thể vươn lên một tầm cao mới tại những câu lạc bộ như Arsenal, Chelsea hoặc Man City.

Isak được khuyên rời Newcastle.

Ljungberg khẳng định: “Tôi thích Isak. Trình độ đỉnh cao của cậu ấy rất tuyệt vời.

Isak có những phẩm chất siêu đẳng mà tôi, với tư cách là một HLV, có thể tìm kiếm. Tôi muốn những cầu thủ có một số siêu năng lực, sau đó bạn có thể đặt họ vào những tình huống đặc biệt và biết rằng họ sẽ tạo nên khác biệt.

Những phẩm chất hàng đầu của Isak đặc biệt đến mức tôi nghĩ cậu ấy có thể còn xuất sắc hơn nữa. Isak có thể vươn tới đỉnh cao tuyệt đối nhờ tốc độ, những pha dứt điểm đẹp mắt và sự hiểu biết về trận đấu.

Đây là cầu thủ mà tôi muốn mọi thứ diễn ra vô cùng tốt đẹp. Isak có vẻ rất khiêm tốn và giản dị. Tôi thực sự hy vọng cậu ấy có thể tiến thêm một bước nữa. Newcastle là một câu lạc bộ tốt. Không có gì sai với điều đó.

Nhưng đến một lúc nào đó, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến Arsenal, Chelsea hoặc Man City, nơi cậu ấy có thể ghi bàn nhiều hơn”.

Isak đã phải ngồi ngoài một tháng nhưng vừa trở lại thi đấu vào tuần này khi Newcastle thua Brighton 0-1 tại St James’ Park ở vòng 8 Premier League, qua đó đứng yên ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Cầu thủ người Thụy Điển ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường vào mùa giải trước. Chỉ Cole Palmer và Erling Haaland đóng góp nhiều bàn hơn Isak tại Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số...

Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer ‘tắt điện’

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas...

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....