2024-10-20 16:34:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/20/greenwood-co-the-chia-tay-tuyen-anh-1729416854354.jpg
Array

Greenwood có thể chia tay tuyển Anh

Cầu thủ 23 tuổi rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để gia nhập Marseille với mức giá 26,6 triệu bảng. Anh có khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp của mình tại Pháp.

Greenwood được gọi lên tuyển Anh một lần nhưng không chơi cho đội tuyển quốc gia kể từ khi bị dính cáo buộc vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng cưỡng bức, kiểm soát hành vi và tấn công bạn gái.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đều bị hủy bỏ vào tháng 2/2023. Greenwood hiện sẵn sàng trở lại cấp độ quốc tế và theo The Sun, tiền đạo này muốn đàm phán với Tuchel và FA về việc liệu anh có thể chơi cho đội tuyển Anh một lần nữa hay không.

Greenwood sẵn sàng chia tay tuyển Anh.

Nếu không, Greenwood được cho là sẵn sàng chuyển sang Jamaica, đội tuyển do cựu trợ lý HLV Man United là Steve McClaren quản lý, trước thềm World Cup 2026.

Một nguồn tin khẳng định: “Greenwood biết rằng cơ hội được chơi cho đội tuyển Anh một lần nữa của anh rất mong manh. Nhưng anh muốn kiểm tra với FA và Tuchel sau khi được bổ nhiệm, để xem họ nghĩ gì.

Greenwood quyết tâm chơi ở cấp độ cao nhất và điều đó có nghĩa là World Cup. Vì vậy, nếu Anh không còn muốn mình, Greenwood sẽ chuyển sang Jamaica và cố gắng tham dự World Cup 2026 theo cách đó”.

Sau khi được công bố là huấn luyện viên mới của Jamaica vào tháng 8, McClaren tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Greenwood về khả năng thay đổi đội tuyển của cầu thủ này.

Cá nhân Greenwood ghi 5 bàn sau 7 trận ở Ligue 1 mùa này. Với Marseille, họ có khởi đầu tốt khi đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số...

Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer ‘tắt điện’

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas...

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....