2024-10-20 14:36:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/20/li4u-1729408763196.jpg
Array

“Siêu nhân HAGL” thi đấu ấn tượng ở CLB Hạng nhất

CLB Hòa Bình đã phải nói lời chia tay sớm với Cúp Quốc gia sau một trận đấu kịch tính, kết thúc với tỷ số 10-11 trên chấm luân lưu trước SHB Đà Nẵng.

Dù bị loại, đội bóng của HLV Lê Quốc Vượng đã thể hiện một phong độ ấn tượng, gây nhiều khó khăn cho đối thủ đến từ V-League. Một trong những gương mặt nổi bật nhất của Hòa Bình trong trận đấu này là tiền vệ Trần Gia Huy.

Trần Gia Huy gây nhiều khó khăn cho Đà Nẵng. Ảnh: Bongdaplus

Lần đầu tiên được HLV Lê Quốc Vượng tin tưởng trao băng đội trưởng, Trần Gia Huy – một sản phẩm của lò đào tạo HAGL – đã thể hiện sự xông xáo và thông minh trong những pha xử lý bóng, tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội.

Sự xuất hiện của Gia Huy trong vai trò đội trưởng khiến nhiều cổ động viên của Hòa Bình bất ngờ, nhất là khi anh mới trở lại đội bóng ở đầu mùa giải, sau thời gian thử việc tại Hải Phòng và Bình Định. Chỉ sau một thời gian ngắn, cầu thủ 21 tuổi này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt HLV.

Trần Gia Huy từng gây chú ý lớn khi được tuyển vào Học viện HAGL JMG dù có thể hình thấp bé, chỉ cao 1m26 khi mới 10 tuổi. Sau bốn năm, anh được chuyển sang Học viện Nutifood và nhận được chế độ chăm sóc đặc biệt. Nhờ đó, Gia Huy đã có sự tiến bộ vượt bậc về thể chất.

Từ một cậu bé 13 tuổi chỉ cao 1m33 và suy dinh dưỡng, anh đã vươn lên 1m65 trong hai mùa giải U19 Quốc gia 2020 và 2021. Hiện tại, “Siêu nhân nhí” ngày nào đã sở hữu chiều cao hơn 1m75, đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong sự nghiệp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....

Dấu ấn Salah, Liverpool thể hiện sức mạnh trước Chelsea

Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield là trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Cả hai đội đều tung ra sân...

Sai lầm tai hại khiến Chelsea nhận bàn thua thứ hai trước Liverpool

Chỉ 3 phút sau khi để Chelsea gỡ hòa, Liverpool lập tức tái lập lợi thế dẫn bàn. Mohamed Salah có tình huống treo...