2024-10-20 13:18:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/20/su-qua-cam-cua-de-ligt-che-mo-di-su-that-phu-phang-o-mu-1729399318100.jpg
Array

Sự quả cảm của De Ligt che mờ đi sự thật phũ phàng ở M.U

Có một De Ligt đầy quả cảm

M.U đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 ở vòng 8 Premier League. Qua đó, Quỷ Đỏ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua để tạm thoát khỏi khủng hoảng.

Alejandro GarnachoRasmus Hojlund là những người ghi bàn giúp M.U giành 3 điểm. Tuy nhiên, Matthijs De Ligt gây ấn tượng mạnh nhất trong trận đấu đêm qua.

De Ligt thể hiện sự quả cảm của mình khi dính chấn thương đầu nhưng vẫn cố gắng để chơi cả trận. Trong hiệp 1, anh đổ máu sau nỗ lực phòng ngự và va chạm mạnh với đầu gối của cầu thủ đối phương.

De Ligt chảy máu đầu trong trận đấu với Brentford.

Máu đã đổ nhưng chẳng hề làm giảm đi sự quyết tâm của De Ligt. Cầu thủ người Hà Lan tỏ ra rất khó chịu khi trọng tài ít nhất 3 lần yêu cầu anh rời sân để đội ngũ y tế sơ cứu, trong đó có tình huống M.U nhận bàn thua.

Sự quả cảm của De Ligt khiến các CĐV M.U nhớ về hình ảnh huyền thoại Nemanja Vidic ngày nào: mạnh mẽ, máu lửa và không ngại va chạm ngay cả khi có gặp chấn thương nặng. Điều đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các đồng đội để có được một trận đấu tốt trước Brentford.

Đội ngũ y tế M.U đáng trách

Hình ảnh De Ligt đầy quả cảm đã vô tình che mờ đi sự tắc trách của đội ngũ y tế M.U. Sau chiến thắng trước Brentford, HLV Erik Ten Hag đã phàn nàn về vấn đề trọng tài thường xuyên yêu cầu trung vệ số 4 rời sân để sơ cứu dù vết thương của anh đã ổn. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Brentford tận dụng lúc De Ligt không ở trên sân để mở tỉ số với pha không chiến.

Tuy nhiên, trọng tài không hề sai. Theo luật của Premier League, trọng tài được phép yêu cầu các cầu thủ chảy máu hoặc dính máu trên trang phục thi đấu phải rời sân để xử lý tình hình rồi mới được phép trở lại thi đấu.

Rõ ràng, đội ngũ y tế M.U cần phải ý thức được điều này. Họ hoàn toàn có thể băng bó cẩn thận cho De Ligt ngay từ đầu để khắc phục triệt để mọi chuyện.

Đội ngũ y tế M.U đáng ra phải băng bó cẩn thận cho De Ligt ngay từ đầu.

Nhưng đáng tiếc điều đó đã không diễn ra. Trong hiệp 1 trận gặp Brentford, hình ảnh De Ligt chảy máu đầu thường xuyên xuất hiện. Phải sang tới hiệp 2, điều này mới chấm dứt.

Bàn thua trước Brentford là cái giá M.U phải trả cho sự thiếu cẩn thận của đội ngũ y tế. May mắn thay, Quỷ Đỏ sau đó vẫn chơi tốt để có được 3 điểm quan trọng. Nhưng rõ ràng đây là vấn đề họ cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc nếu không muốn phải lãnh thêm những hậu quả có thể lớn hơn trong tương lai.

Chiến thắng trước Brentford giúp M.U vươn lên xếp thứ 10 trên BXH. Họ đang có 11 điểm sau 8 trận đã đấu.

Bài viết mới nhất

Robert Lewandowski cân bằng kỷ lục của Lionel Messi

Robert Lewandowski tiếp tục khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao tại La Liga khi cân bằng một kỷ lục ấn tượng của...

Gavi: “Tôi vẫn mơ về khoảnh khắc này”

Sau 11 tháng dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, ngôi sao của La Blaugrana cuối cùng đã trở lại sau kỳ nghỉ quốc...

Mourinho chỉ trích trọng tài khi Fenerbahce bị bỏ xa ở cuộc đua vô địch

Đội bóng hùng mạnh của Thổ Nhĩ kỳ Fenerbahce bị Samsunspor cầm hòa 2-2 ở vòng 9 Super Lig sau khi để thủng lưới...

Barca 4-1 Sevilla: ‘Ông chủ’ khu trung tuyến Pedri; Gavi trở lại, mang ngay băng đội trưởng

Cầu thủ hay nhất trậnCó rất nhiều cầu thủ Barca chơi hay trong chiến thắng 5-1 trước Sevilla, nhưng với một siêu phẩm và...