2024-10-20 12:40:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/20/man-utds-best-and-worst-players-in-dramatic-brentford-victory-1729399393835.jpg
Array

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U trước Brentford

Bàn thắng của Ethan Pinnock trong hiệp 1 tưởng chừng sẽ là dấu chấm hết cho Ten Hag, nhưng Quỷ đỏ đã có một sự trở lại ngoạn mục khi Alejandro GarnachoRasmus Hojlund ghi bàn trong hiệp 2. M.U đã có 45 phút có lẽ là hay nhất của mùa giải cho đến nay, dưới đây đây là những cầu thủ đáng nhắc đến nhất.

Cầu thủ xuất sắc nhất

Alejandro Garnacho

Khi Man United gặp khó khăn trong hiệp 1, Garnacho là một trong những điểm sáng hiếm hoi trên hàng công, thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau khi bỏ lỡ những cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, Garnacho cuối cùng cũng đã chuyển hóa cơ hội thành công bằng một cú vô lê tuyệt vời để gỡ hòa và mang lại cho Man United động lực rất cần thiết.

Garnacho tiếp tục ghi bàn cho M.U.

Matthijs de Ligt

Đây là một trận đấu đầy thăng trầm đối với Matthijs de Ligt. Hậu vệ người Hà Lan đã nhận một cú đánh mạnh vào đầu từ sớm khiến anh bị chảy máu và bầm tím. Anh đã phải rời sân 2 lần để xử lý vết thương, và khi anh rời sân, Brentford đã vươn lên dẫn trước.

Nhìn đội nhà thủng lưới khi đang phải ngồi ngoài, De Ligt sau đó đã trở lại sân với động lực mạnh mẽ trong hiệp 2, chơi hoàn hảo ở tuyến sau, giải quyết mọi nguy hiểm bất cứ khi nào Brentford đe dọa giành lại quyền kiểm soát.

Casemiro

Casemiro tỏ ra chậm chạp trong hiệp 1. Brentford gây áp lực rất mạnh và tràn đầy năng lượng, đôi khi khiến anh phải bị lép vế. Nhưng sau bài phát biểu của Erik ten Hag trong giờ nghỉ giải lao, Casemiro đã có màn trình diễn vô cùng đẳng cấp ở hiệp 2, dễ dàng giành lại bóng giúp Man United kiểm soát trận chiến ở khu vực giữa sân.

Casemiro chơi tốt hơn sau giờ nghỉ.

Cầu thủ tệ nhất

Jonny Evans

Jonny Evans đã chơi rất hay trước kỳ nghỉ quốc tế, nhưng phong độ của anh đã giảm sút ở trận đấu này. Hậu vệ kỳ cựu đã liên tục bị bắt bài trong hiệp 1, nơi thể lực hạn chế của anh bị bộc lộ.

Trong hiệp 2, anh không có tình huống nào đáng chú ý, Evans hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhìn chung lão tướng này đã có trận đấu không quá tệ, chỉ đơn giản là các đồng đội của anh đã có một ngày thi đấu đầy cống hiến.

Chiến thắng ngược dòng này giúp M.U tăng 3 bậc trên BXH, dù hiện tại họ vẫn chỉ đứng ở nửa dưới. Quỷ đỏ sẽ có một lịch thi đấu bận rộn cuối tháng này với 3 trận đấu trên 3 đấu trường trong vòng 6 ngày, việc xoay tua ở giai đoạn này sẽ là điều bắt buộc với Erik ten Hag.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Có đức mặc sức mà ăn: 3 tuổi ăn ở hiền lành Phật độ Trời thương, chẳng lo nghèo khó

Trong 3 tuần tới, những con giáp sau đây sẽ mở ra bước ngoặt, quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng hoa, phú quý...

Nhà dù to hay nhỏ nên nhớ dành 3 chỗ này trồng cây xanh, phong thủy tốt lành thu hút tài lộc giàu có

Theo lời dạy của người xưa thì những chỗ này mà có cây xanh sẽ mang lại may mắn tốt lành giúp thu hút...

Sự cẩu thả có thể dập tắt giấc mơ của Arsenal

Lần thứ ba trong mùa giải năm nay, Arsenal rơi vào tình cảnh chơi thiếu người, nhưng khác với 2 cuộc chạm trán Brighton...

3 năm tới (2025 – 2027): 3 tuổi hết Tam Tai giàu như vũ bão

Tử vi trong 3 năm tới, những tuổi này kinh doanh thu nhiều lợi nhuận, tiền tài hanh thông rủng rỉnh.Tuổi Thân Theo tử vi...

Bước ngoặt 11m, Napoli chễm chệ ở ngôi đầu

Dù có phải tiếp đội đầu bảng Napoli trên sân nhà, Empoli vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đội chủ nhà kiểm soát bóng...