2024-10-20 10:44:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/20/barca-nhan-khuyen-cao-quan-trong-truoc-tran-gap-sevilla-1729395855246.jpg
Array

Barca nhận khuyến cáo quan trọng trước trận gặp Sevilla

Trước thềm trận gặp Sevilla, Barcelona chào đón hàng loạt cầu thủ trở lại sau chấn thương. Đó là Gavi, Dani Olmo và Fermin Lopez.

Gavi tái xuất sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng. Trong khi đó, Dani OlmoFermin Lopez trải qua gần 1 tháng góp mặt trong danh sách bệnh binh.

Dù đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, cả 3 cái tên kể trên hiện vẫn chưa đủ thể trạng tốt nhất. Do đó, HLV Hansi Flick cần cẩn trọng để tránh những rủi ro.

Dani Olmo là một trong những cái tên mới trở lại sau chấn thương.

Theo tờ AS, Dani Olmo và Fermin Lopez chỉ có thể ra sân tối đa 25 phút trong trận gặp Sevilla. Trong khi đó, Gavi nhiều khả năng cần thêm thời gian mới có thể trở lại thi đấu.

Phía trước Barca là giai đoạn căng thẳng của mùa giải với lịch thi đấu khốc liệt. Do đó, HLV Hansi Flick không được phép vội vàng nếu không muốn những học trò của mình có nguy cơ tái phát chấn thương.

Ở môt diễn biến khác, Frenkie De Jong hiện giờ đã hoàn toàn sung sức. Anh trở lại từ trước loạt trận FIFA Days tháng 10 và đã được tung vào sân trong các trận đấu với Young Boys cùng Alaves với tổng thời gian 25 phút.

Barca thắng 8/9 trận đã đấu tại La Liga mùa này. Gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu trên BXH.

Bài viết mới nhất

Cole Palmer đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng

Dù chỉ mới chuyển sang khoác áo Chelsea từ Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Cole Palmer đã...

Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Khách hàng Techcombank được giao lưu sớm với các anh tài trước giờ công diễn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Nuôi con ham ăn thảo dược, nữ nông dân thu về cả tỷ đồng mỗi năm

Từ một người phụ nữ nông dân bình thường, chị Nguyễn Thị Thu Thoan đã trở thành triệu phú nhờ vào hình thức chăn...

Maresca: “Tôi đã xem 38 trận đấu của Liverpool trong một tuần”

Chelsea sẽ đến làm khách tại Anfield trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. The Blues đang đứng thứ 5...

Kiếm được tiền rất vất vả, đừng mua 5 thứ này, rất lãng phí

Có 5 thứ mà chúng ta nên tiết kiệm, càng hoang phí càng khiến tương lai túng quẫn.Đừng mua đồ ăn đắt tiền Nhiều người...