2024-10-20 10:30:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/20/van-dijk-chelsea-dan-phat-huy-het-kha-nang-duoi-thoi-enzo-maresca-1729395035424.jpg
Array

Van Dijk: “Chelsea dần phát huy hết khả năng dưới thời Enzo Maresca”

Trận đấu tâm điểm vòng 8 Premier League chính là cuộc đối đầu giữa Liverpool Chelsea. Cả 2 đội đều đã để lại những dấu ấn tích cực nhất định từ đầu mùa. Đây sẽ là cơ hội để kiểm chứng sức mạnh thực sự của cả Liverpool lẫn Chelsea.

Trước trận đại chiến tới, Virgil Van Dijk dành lời khen cho Chelsea. Thủ quân The Kop ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc của The Blues mùa giải năm nay dưới thời HLV Enzo Maresca. Theo quan điểm của Van Dijk, Chelsea hiện đang đi đúng hướng.

Van Dijk dành sự tôn trọng với Chelsea.

Trung vệ của Liverpool cho biết:

“Tôi rất ấn tượng với sự tiến bộ của Chelsea ở mùa này. Tôi đã nói cách đây vài tuần sau trận thắng Wolves rằng không được phép đánh giá thấp Chelsea.

Họ đã thực hiện nhiều thay đổi so với những mùa giải vừa qua. Có một điều chắc chắn là họ đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ giỏi.

Chelsea có một HLV có chiến thuật rõ ràng. Có vẻ như ông ấy giúp cho Chelsea dần phát huy hết khả năng của mình. Điều đó có nghĩa chúng tôi càng phải tập trung và chuẩn bị kĩ lưỡng. Chúng tôi đã thu được kết quả tốt trước Chelsea trong một số trận đấu gần đây, nhưng điều đó không có ý nghĩa trước trận đấu sắp tới.”

Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Liverpool thắng  tới 6. Họ tạm thời đang dẫn đầu trên BXH.

Bài viết mới nhất

Garnacho không vui dù giúp M.U giành chiến thắng

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, dù được chơi trên sân nhà nhưng Manchester United bất ngờ bị Brentford vượt...

Alan Shearer ca ngợi pha kiến tạo của Marcus Rashford

Huấn luyện viên của Manchester United phải cảm ơn các học trò của mình với màn trình diễn ấn tượng trên mọi vị trí....

Vì sao máy quét mã QR siêu thị có thể quét trừ tiền ngay, không cần nhập mật khẩu?

Máy quét này được kết nối với hệ thống thanh toán của siêu thị, và khi mã QR được quét, số tiền tương ứng...

Thanh niên “ra tay” với người yêu sau khi cầu hôn: Từng bỏ học để lấy vợ, đã có 3 con

Ông P.V.T. (sinh năm 1975, cha ruột của Phan Văn Minh) cho biết hiện tại vợ chồng Minh có ba con trai. Cháu đầu học lớp 3, cháu thứ hai học lớp 2 và cháu út 4 tuổi.