2024-10-20 09:53:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/20/brighton-tho-phao-ve-welbeck-1729392775886.jpg
Array

Brighton thở phào về Welbeck

Brighton có chiến thắng quý giá 1-0 trước Newcastle United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Danny Welbeck hóa người hùng Brighton khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành trọn vẹn ba điểm.

Welbeck có pha đập nhả ăn ý với Georginio Rutter trước khi dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ môn Nick Pope. Chiến thắng của Brighton không trọn vẹn khi người hùng Welbeck dính chấn thương lưng nghiêm trọng sau pha va chạm với hậu vệ Fabian Schar bên phía Newcastle United.

Hệ lụy, Welbeck được đội ngũ y tế đưa khỏi sân trên cáng và phải thở oxy. Trang chủ Brighton sau đó xác nhận tình trạng của Welbeck không quá nghiêm trọng. Tiền đạo người Anh có thể trở về cùng toàn đội trên máy bay.

Brighton cập nhật tình hình của Welbeck.

“Cậu ấy gặp một chút vấn đề. Tin tốt lành là Welbeck đang trên chuyến bay về nhà cùng toàn đội,” Brighton xác nhận.

Welbeck có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao ở xứ sương mù. Trước khi cập bến Brighton, chân sút người Anh khoác áo Arsenal. Năm 2019, Welbeck chia tay Pháo thủ.

Tôi không có thông tin cập nhật nào về trường hợp của Welbeck. Tôi không thể chia sẻ thêm gì về cậu ấy. Tôi nghĩ Welbeck gặp vấn đề ở lưng. Chúng ta phải chờ đợi đến ngày mai để có thêm tin tức,” HLV Fabian Hurzeler cho hay.

Mùa giải năm nay, tiền đạo 33 tuổi sở hữu 4 bàn thắng sau 8 vòng đấu Premier League. Hiện tại, Brighton xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách hai điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nuôi con ham ăn thảo dược, nữ nông dân thu về cả tỷ đồng mỗi năm

Từ một người phụ nữ nông dân bình thường, chị Nguyễn Thị Thu Thoan đã trở thành triệu phú nhờ vào hình thức chăn...

Maresca: “Tôi đã xem 38 trận đấu của Liverpool trong một tuần”

Chelsea sẽ đến làm khách tại Anfield trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. The Blues đang đứng thứ 5...

Kiếm được tiền rất vất vả, đừng mua 5 thứ này, rất lãng phí

Có 5 thứ mà chúng ta nên tiết kiệm, càng hoang phí càng khiến tương lai túng quẫn.Đừng mua đồ ăn đắt tiền Nhiều người...

Jack Grealish cảnh giác trước Wolves

Theo lịch thi đấu, Manchester City sẽ có chuyến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton, thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. Với...

Stefan Borson dự đoán số tiền thật sự M.U trả Sir Alex

Đó là quan điểm của cựu cố vấn tài chính của Man City, Stefan Borson, người đã nói riêng với Football Insider rằng con...